0903 122 227
0973 122 227

Tin Tức Khác

06/08/2018

Hướng dẫn sử dụng xe Ranger Wildtrak hệ thống Sync 3

Ranger Wildtrak là dòng xe bán tải mang phon cách đậm chất thể thao của Ford và được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Một trong những điểm nổi bậc của Ranger Wildtrak đó chính là màn hình cảm ứng đến 8 inch cùng với hệ thống Sync 3 với nhiều tính năng thông mình. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng  xe Ranger Wildtrak hệ thống Sync 3.

Trên thanh trạng thái là các biểu tượng thông báo và một số tính năng.  Các thông số này sẽ được tùy chỉnh tùy thuộc vào sở thích của người dụng hoặc sử dụng theo mặc định. Với người dùng hệ thống giải trí âm thanh rất quan trọng nhất là với những chuyến đi dài. Bạn có thể thể tận hưởng những bài hát mình yêu thích thông qua tính năng Radio. Kết nối hệ thống giải trí thông qua AM, FM hoặc CD, Bluetooth hoặc qua cảnh USB.
++ Ford Ranger 2019 có đáng mua không?

++ Xe bán tải nào có nội thất đẹp nhất?
Để kết nối hệ thóng Bluetooth bằng điện thoại với hệ thống Sync, thông tun điện thoại hiển thị cho bạn biết thiết bị nào được kết nối. Trong trường hợp hệ thống phát hiện bạn chưa kết nối, phầm mềm Sync 3 sẽ cung cấp cho bạn thông tin để bạn có thể kết nói hoặc tạo thêm thiết bị. Khi bạn đã chọn một trong hai tùy chọn được cung cấp trước đó, thông tin hiển thị sẽ phụ thuộc vào cài đặt của bạn.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ: Nếu xe của bạn được trang bị tính năng này bạn có thể điều chỉnh thông qua màn hình hiển thị ở giữa.

Hiển thị thanh công cụ ngay dưới màn hình chính của bạn, hãy thủ chạm tay vào biểu tượng để hiểu rõ hơn về các tính năng trong đó của nó. Mỗi lần bạn chạm vào biểu tượng, biểu tượng đó sẽ thay đổi màu sắc tạo ra sự khác biệt dễ dàng nhận ra hơn.

Hướng dẫn kết nối điện thoại với Ranger Wildtrak thông thông Bluetooth theo các bước:

Đầu tiên bạn cần có một thiết bị di động thông minh có tính năng Blutooth tương tích với sới Sync 3. Để an toàn bạn nên dùng xe chuyển xe sang chế độ P, tất nhiên lúc này động cơ vẫn còn nổ máy.

Tiếp theo bạn hãy chọn tính năng tìm kiếm xung quanh trên điện thoại nhằm phát hiện ra các thiết bị có Bluetooth xung quanh bạn. Tiếp theo bạn hãy bật Bluetooth trên điện thoại của bạn và hãy đảm bao rằng nó cho phép thiết bị khác tìm kiếm và kết nối. Quay trở lại màn hình Sync 3 trên xe Ranger Wildtrak và chọn biểu tưởng “Add Device” trên màn hình. Nếu điện thoại của bạn trước đó đã kết nối với Sync 3 hệ thống sẽ cho bạn biết điện thoại của bạn đã kết nối trước đó và lưu lại thông tin.

Sau khi Bluetooth điện thoại của bạn được phát hiện và hiển thị “Sync” với hệ thống Sync ‘ trên xe Ranger Wildtrak. Bạn chọn vào chữ  “ Sync” trên màn hình điện thoại, sau đó sẽ xuất hiện trên màn hình của xe Ranger Wildtrak mã Pin.

Tiếp theo bạn chỉ cần xác nhận mã Pin trên màn hình trung tâm vào điện thoại. Thực tế các điện thoại thông minh hiện nay không cần thực hiện bước này.

Khu Sync 3 hiển thị trên xe, thông báo này có nghĩa bạn đã ghép đôi thành công điện thoại với Sync 3. Bây giờ bạn đã có thể thưởng thức những bài hát mình yêu thích trên xe Ranger Wildtrak.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227