0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

24/06/2016

7 LÝ DO NÊN MUA CHEVY COLORADO



Colorado hoàn toàn mới được bán ra tại Mỹ ngày nay mang một thiết kế mới và có sẵn trong ba phiên bản động cơ: xăng và hai động cơ diesel. Các biến thể diesel cũng là động cơ tương tự như các mẫu pickup Colorado đang được bán tại Philippines. Được gọi là Duramax, nó có nguồn gốc từ nhà sản xuất động cơ Ý VM Motori. Đây là cùng một công ty cung cấp động cơ diesel mà quyền hạn của Jeep Wrangler Rubicon cũng đang được bán tại nước này. Các phiên bản mới nhất của Colorado được gọi là phiên bản Tracker. Nó được trang bị với một ống thở máy cài, một sức mạnh điện tử có thể kéo lên đến 12.000 bảng Anh, lực kéo 6.000 pound ở phía sau và bánh xe súng kim loại màu xám 17-inch mới với tất cả các lốp địa hình mà đi tốt với phong cách của Colorado.

Chi tiêu một vài ngày với Colorado Tracker Pro mới được trang bị với một tay sáu tốc độ truyền tải làm mẫu này đi lên với bảy lý do mua xe bán tải nên xem xét mạnh Pro Series Chevrolet Colorado Tracker.

Động cơ

Như đã đề cập trước đó, động cơ VM Motori có nguồn gốc được gọi là Duramax. Cho đến nay, nó là mạnh nhất trên thị trường trong điều kiện của mô-men xoắn. Nó tự hào có một earthmoving 500 Nm mô-men xoắn (cho các biến tự động. Các tranny tay mà tôi lái xe Ekes ra bình thản hơn 440 Nm mô-men xoắn-vẫn mạnh mẽ). 2,8-lít đã là Euro 4 tuân thủ và hoàn toàn phù hợp với tổng trọng lượng của xe. Ngay cả với các khối lượng thêm mang theo, bởi các thiết bị mới nhất như kéo theo vật nặng, kéo xe, nó vẫn có sức kéo nhiều hơn, đủ sức mạnh để kéo phụ tùng.

Phong cách

Chuyên gia sẽ nhanh chóng chỉ ra rằng đã có một mẫu Colorado hoàn toàn mới đang được bán tại Mỹ và các thị trường khác. Nhưng không ai có thể nói rằng phong cách hiện tại đã lỗi thời. nhà thiết kế Chevy đặc biệt quan tâm đến mẫu thiết kế trước từ sức mạnh vòm mui xe xuống lưới tản nhiệt với bowtie nổi tiếng hiển thị nổi bật ở giữa. Không có gì là khá giống nhau, nếu vô tình thấy 2 mẫu này trên đường và thậm chí không có thùng xe bán tải nó không thể bị nhầm lẫn với bất cứ điều gì khác ngoài một chiếc Chevy.

Kích thước

Nó vẫn là một trong những dòng xe bán tải lớn nhất trong thị trường hiện nay về chiều dài và chiều rộng. Hiện tại, mẫu Colorado cũng là xe bán tải có chiều cao gầm cao nhất, nhờ thêm một thang máy 2-inch mà tăng hiệu quả của xe giải phóng mặt bằng và, quan trọng hơn, khả năng lội nước đến 880 mm. Kết hợp với ống thông hơi tiêu chuẩn, chủ sở hữu có thể đi bất cứ nơi nào thẳng ra khỏi phòng trưng bày.

Các tính năng mới

Các tính năng bổ sung, trong đó có tiêu chuẩn về mô hình này, là lý do đủ cho roaders off - quyết định mua nó. Các xilanh, sức kéo 12.000 pound với gói trang thiết bị phục hồi, 6.000 pound phía sau kéo thêm và các bánh xe 17-inch với mọi địa hình lốp xe sẽ có giá một lần nếu mua và cài đặt bên ngoài các đại lý.

Cabin

Ngoại hình mạnh mẽ của Chevrolet cũng chưa thể nói lên nội thất rất rộng rãi cho tất cả các hành khách. Không ai sẽ phàn nàn về ghế ngồi và duỗi chân, ngoại trừ có lẽ cao hơn bình thường. Có 30 cốp lưu trữ rải rác trên tất cả các cabin, cộng với tiện ích để ly cốc cho tất cả các hành khách. Nhưng việc bổ sung lớn nhất đối với các Pro loạt Tracker là gương chiếu hậu màu với màn hình sao lưu 4,3 LCD với cảm biến tổng quan màn hình-một tính năng rất quan trọng vì đây là một xe pickup lớn. Một camera gạch ngang, một tính năng phổ biến trong xe hơi của Mỹ hiện nay, với một thẻ nhớ 32 GB để ghi lại tất cả những gì camera thấy khi chiếc xe đang chuyển động và, quan trọng hơn, một hệ thống giám sát áp suất lốp xe, mà là phải cho off-roaders.

Sỏi đá

Colorado có thể chở bất cứ thứ gì lên đến 1 tấn (càng lâu nó có thể phù hợp với những giường di động) và kéo lên đến 3,5 tấn. Các động cơ mạnh mẽ và 8-cross thành viên bậc thang kiểu khung gầm được xây dựng để có những tác dụng gia tăng, sau khi tất cả, một trong những khẩu hiệu phổ biến hơn Chevy là "xây dựng giống như một tảng đá".

Bảo hành dài nhất trong phân khúc của nó

Colorado là xe bán tải chỉ trong phân khúc của nó mà có năm năm hoặc 100.000 km bảo hành, tùy theo điều kiện nào đến trước, ba năm cho toàn bộ chiếc xe, và có thêm hai năm đối với hệ thống truyền động bao gồm các động cơ và hộp số. Một thời gian bảo hành dài tương đương với sự an tâm cho các chủ sở hữu của nó. Ngoài việc bảo hành, Chevy cũng cung cấp cho chủ sở hữu mới có hỗ trợ bên đường miễn phí ba năm 24/7. Chủ sở hữu có thể quay số 328-Chev nếu họ có bất kỳ vấn đề với xe của họ và một nhà điều hành sẽ hỗ trợ họ về những điều sau đây: hỗ trợ phương tiện, hỗ trợ cá nhân và dịch vụ thông tin.

Chevrolet Colorado Tracker Series là có sẵn tại các đại lý Chevrolet trên tất cả các giá của quốc gia trên các mô hình tương ứng như sau; Tracker bản 2,8 lít 4 × 4 với tay sáu tốc độ truyền tải (P1,468,888); 2,8 lít 4 × 4 với sáu tốc độ truyền tải tự động (P1,538,888); trong khi giá cho các Tracker Pro loạt bắt đầu tại P1,528,888 cho 4 × 4 với sáu tốc độ truyền dẫn sử dụng và P1,598,888.00 cho 4 × 4 với một hộp số tự động sáu tốc độ.


Nguồn: http://www.businessmirror.com.ph/7-reasons-you-should-buy-the-chevy-colorado/
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227