0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

03/01/2017

5 Mẫu Xe Bán Tải Giá Tầm 650 Triệu Trong Nước

 

Xe bán tải ngày càng thu hút khách hàng Việt bởi sự tiện dụng và chịu thuế thấp, phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam. Dưới đây là 5 mẫu xe bán tải giá thấp nhất được bán trên thị trường.
 

Isuzu D-Max LS 4x2 MT (619 triệu đồng)

Trong tầm giá trên 600 triệu đồng, mẫu xe bán tải Isuzu D-Max LS là lựa chọn sáng giá nhất. Cùng mức giá với Ford Ranger XL nhưng trang bị tiện nghi của D-Max LS lại cao hơn hẳn so với đối thủ cùng tầm giá.

Ngoại hình của D-Max hầm hố với hốc bánh khá rộng, gầm cao 220 mm nên khả năng offroad của xe rất tốt. Xe sử dụng động cơ diesel dung tích 3.0 lít, công suất tối đa là 136 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 294 Nm tại 1.400 – 3.000 vòng/phút.

Ưu điểm: Isuzu D-Max là mẫu xe có DNA xe tải nên động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Dù giá thấp nhưng D-Max LS vẫn có 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân phối lực phanh điện tử (EBD).

Trang bị tiện nghi gồm cửa sổ chỉnh điện có cảm biến chống kẹt tay ở vị trí tài xế. Hệ thống tự động khóa cửa khi chạy quá 20 km/h. Mâm nhôm đúc hợp kim 16 inch.

Nhược điểm: Động cơ dầu Diesel của D-Max ồn hơn so với các đối thủ khác. Xe chỉ sử dụng hộp số sàn 5 cấp trong khi hãng Ford lại được trang bị hộp số 6 cấp cho Ranger. Trong khi đó D-Max LS chỉ truyền động cầu sau, vì vậy khả năng vượt địa hình tương đối khó hoặc offroad không tốt bằng Ranger dòng xe được mệnh danh là "vua bán tải".
 

Ford Ranger XL 2.2L- 4x4 MT (619 triệu đồng)

Ford Ranger XL 2.2L, được trang bị hai cầu chủ động, hộp số sàn là phiên bản rẻ nhất của dòng Ranger đang bán tại Việt Nam. Giá niêm yết của mẫu xe này là 619 triệu đồng, tuy nhiên giá thực tế tại một số đại lý quanh mức 600 triệu đồng nhằm thu hút sức mua của khách hàng.

Xe được trang bị động cơ diesel có dung tích 2.198 cc, công suất cực đại 125 mã lực tại 3.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại dải tua máy từ 1.600 – 1.700 vòng/phút, hộp số tay 6 cấp cho khả năng vượt địa hình tốt.

Ưu điểm: Ford Ranger XL 2.2L có ngoại hình đẹp và hầm hố. Khả năng lội nước sâu tới 800 mm, phù hợp với đường sá ngập lụt tại nước ta hiện nay. Gầm xe cao 200 mm và chở được khoảng 872 kg hàng hóa. Điểm đáng chú ý nhất trên mẫu xe bán tải giá rẻ này là hệ thống truyền động hai cầu, giúp xe dễ dàng vượt qua đoạn đường lầy lội một cách dễ dàng.

Nhược điểm: Với mục đích cắt giảm giá thành đến mức thấp nhất, hãng xe Ford đã bắt buộc loại bỏ nhiều trang bị, khiến chiếc xe bán tải sang trọng trở nên thô sơ như xe tải. Trang bị an toàn đáng giá nhất trên xe là 2 túi khí trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Xe không có cân bằng điện tử, không hỗ trợ khởi hành ngang dốc và không có hệ thống kiểm soát chống lật.

Trang bị tiện nghi trên xe chỉ có radio cùng 4 loa, không màn hình cảm ứng. Ghế chỉnh tay, kính không có điều chỉnh điện mà dùng tay quay, không camera lùi.

Xe sử dụng vành thép dập phải nói là rất xấu, không phù hợp khi chở nặng hoặc đi đường xấu, trong khi các đối thủ đều dùng vành đúc hợp kim chắc chắn. Thông thường chủ xe sẽ phải thay ngay bộ mâm và giá đội thêm lên đến vài chục triệu đồng.
 

Chevrolet Colorado LT 2.5 MT 4x2 (619 triệu đồng)

Chevrolet Colorado LT 2.5 MT 4x2 là mẫu xe bán tải của thương hiệu Mỹ và nó có giá khá mềm. Nhà sản xuất niêm yết 619 triệu đồng, trong khi thực tế, các đại lý có thể giảm khoảng 20 triệu, còn 599 triệu đồng để cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng tầm giá.

Colorado LT 2.5 MT 4x2 được trang bị động cơ diesel 2.5 lít, công suất cực đại 161 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Được trang bị  hộp số sàn 6 cấp. Khoảng sáng gầm xe 207 mm.

Ưu điểm: Colorado được đánh giá cao bởi động cơ Duramax mạnh mẽ và có mô-men xoắn lớn. Nếu so với Ranger 2.2, Colorado LT mạnh hơn đến 36 mã lực. Chiều cao gầm lớn giúp khả năng vượt địa hình của xe tốt hơn. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, thân thiện với môi trường.

Về độ an toàn, xe cũng được trang bị phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau, tích hợp ABS, EBD, 2 túi khí phía trước tương tự Isuzu D-Max.

Tiện nghi của Colorado LT được đánh giá cao nhờ màn hình cảm ứng 7 inch, có cổng USB, Aux, kết nối Bluetooth, 4 loa, chìa khóa điều khiển từ xa.

Nhược điểm: Trong khi các đối thủ có gương gập điện thì Colorado LT chỉ dùng gương gập tay. Hệ dẫn động một cầu chủ động khiến xe khó cơ động ở những địa hình khó. Nếu muốn bản 2 cầu chủ động, khách hàng phải trả 649 triệu đồng.


Mitsubishi Triton 4x2 MT (596 triệu đồng)

Mitsubishi Triton có giá khá mềm, chỉ từ 596 triệu đồng. Thậm chí một số đại lý còn có chương trình khuyến mãi, mức giá thực tế có thể xuống 539 triệu đồng.

Mitsubishi Triton 4x2 MT được trang bị động cơ 2.5 lít, công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn 324 Nm. Với độ cao gầm 200 mm, khả năng vượt địa hình của Triton tương đương Ranger.

Ưu điểm: Mẫu xe này có giá rẻ hơn so với các đối thủ. Triton có khá nhiều trang bị hiện đại như cảm biến gạt mưa tự động, sưởi kính phía sau, cửa kính tài xế điều chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống giải trí CD/USB/AUX, khóa cửa từ xa.

Về tính năng an toàn, Triton 4x2 MT có hai túi khí phía trước, phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống khóa cửa trung tâm và khóa an toàn trẻ em.

Nhược điểm: Phiên bản này không có hệ dẫn động 4 bánh chủ động như Ford Ranger, và hộp số tay chỉ có 5 cấp.


Nissan Navara NP300E 4x2MT (625 triệu đồng)

Nissan Navara NP300E 4x2MT là phiên bản rẻ nhất của dòng bán tải Navara. Giá đề xuất của mẫu xe này là 625 triệu đồng, tuy nhiên các đại lý báo giá khuyến mãi khoảng 605 triệu.

Navara NP300E trang bị động cơ 2.5 lít, công suất tối đá 161 mã lực và mô-men xoắn 403 Nm. Hộp số sàn 6 cấp, truyền động cầu sau.

Ưu điểm: Navara NP300E được đánh giá cao nhờ công suất và mô-men xoắn lớn. Sức mạnh ngang ngửa Chevrolet Colorado LT nhưng mô-men xoắn lớn hơn, vì vậy khả năng vượt dốc của mẫu xe này đứng đầu.

Hộp số sàn 6 cấp cũng giúp xe hoạt động mượt mà hơn trên đường phố. Ngoài ra, cảm giác lái của Nissan được đánh giá tốt nhất trong phân khúc, vừa đủ đầm tay nhưng không quá nặng. Khoảng sáng gầm xe 215 mm cho khả năng vượt địa hình tốt.

Về hệ thống an toàn, ngoài ABS và EBD, Navara còn có thêm hệ thống phanh khẩn cấp BA. Hai túi khí cho người lái và hành khách phía trước.

Ghế lái chỉnh tay 6 hướng, phù hợp với những người có thể trạng khác nhau, trong khi các đối thủ chỉ chỉnh tay 4 hướng.

Nhược điểm: Navara NP300E có giá cao hơn hẳn các đối thủ, vì vậy người dùng sẽ phải cân nhắc, nhất là với phân khúc xe giá rẻ, vài chục triệu cũng ảnh hưởng tới quyết định mua xe.

Ngoài ra, gương chiếu hậu gập tay là điểm trừ cho mẫu xe bóng bẩy như Navara. Màn hình đơn sắc đáng thất vọng, khiến hệ thống giải trí trở nên nghèo nàn.

Xem thêm các sản phẩm: nắp thùng xe bán tải ford ranger, nắp thùng xe bán tải navara, nắp thùng xe bán tải triton, nắp thùng xe bán tải hilux, nắp thùng xe bán tải bt50, nắp thùng xe bán tải colorado, .........

Theo Thạch Lam (Zing)

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227