0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

30/06/2018

Xe bán tải nào cách âm tốt nhất?

Xe bán tải là dòng được thiết kế với mục đích chở hàng và chở người, chính vì thế nó không thể có những đặc điểm như những dòng xe con nhất là về độ êm hay cách âm. Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất hiện đại ngày càng phát triển của các nhà sản xuất các dòng xe pickup ngày càng được cải thiện về độ êm nhất là khả năng cách âm tốt. Vậy xe bán tải nào cách âm tốt nhất hiện nay?

>> Nắp thùng cuộn Colorado giá bao nhiêu?

>> Có nên mua xe bán tải cho gia đình?
Trước hết cần hiểu rằng xe bán tải có khản năng cách âm tốt chống ồn và không làm ảnh hưởng người ngồi trong xe, đặc biệt trong trường hợp bạn sử dụng xe cho một chuyến du lịch xa cùng gia đình mình độ cách âm của xe sẽ phát huy tốt trong những trường hợp này.

Hiện nay các dòng xe bán tải đã được cải tiến rất nhiều về hệ thống cách âm cũng như sự êm ái để phù hợp với xu hướng thị trường. Trong số đó nổi bật nhất về khả năng cách âm vẫn là các dòng xe Ranger, Hilux, Navara… Trong số này đặc biệt có bản Nissan Navara EL có hệ thống treo sau độc lập rất êm và và khả năng cách âm cũng là tốt trong phân khúc xe bán tải.

Thực tế, nếu xem xét về khả năng cách âm của xe tức bạn đang quan tâm nhiều  hơn với một dòng xe bán tải sử dụng cho mục đích di chuyển gia đình. Dù độ cách âm của xe đang ở mức nào nhưng chắc hẳn xe bán tải không thể có khả năng cách âm như xe sedan thông thường. Để tăng cường khả năng cách âm của bán tải bạn có thế lắp thêm các phụ kiện có khả năng cách âm tốt.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227