0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

16/03/2017

Xe Bán Tải Fiat Fullback Cross Chính Thức Trình Làng

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới của hãng Fiat được mang tên Fullback Cross có rất nhiều thiết kế giống với Mitsubishi Triton, sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ mùa hè này.

Sau khi mẫu xe này ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm Geneva vào năm 2016, mẫu bán tải cỡ trung của Fiat nay đã chính thức ra mắt khách hàng với tên gọi Fullback Cross. Sau khi được giới thiệu ở Geneva Motor Show 2017, phiên bản thương mại của chiếc Fiat Fullback Cross sẽ có mặt trên thị trường từ mùa hè này.

Được xây dựng trên nền tảng Mitsubishi Triton L200, chiếc bán tải mới của Fiat có ngoại hình rất giống Triton. So với Mitsubishi Triton, Fiat Fullbak Cross có đôi chút khác biệt trên thiết kế lưới tản nhiệt ở phần đầu xe, cản trước mới, thùng xe thiết kế lại đi cùng cảng thùng sơn màu đen phong cách thể thao. Xe được trang bị đèn pha bi-Xenon, đèn sương mù ở phía trước và đèn chiếu sáng ban ngày. Nhìn chung thì, Fiat Fullback Cross phiên bản thương mại có thiết kế rất quen thuộc, mặc dù đây là mẫu bán tải hoàn toàn mới mà Fiat ra mắt lần đầu tiên.

Bên trong nội thất, cũng là thiết kế đậm chất bán tải Nhật hơn với vô lăng 3 chấu thiết kế cực kỳ đơn giản, bảng táp-lô và các phím chức năng cũng được bố trí gọn gàng, có phần tương đồng với nội thất của ' người anh em ' Mitsubishi Triton. Ghế trước của Fiat Fullback Cross có tích hợp chức năng sưởi ấm, ghế lái chỉnh điện lên đến 6 hướng. Ở giữa tap-lo, là màn hình giải trí lên đến 7-inch tích hợp giao thức kết nối Bluetooth và USB và hệ thống điều hoà 2 vùng tự động. Fullback Cross có thêm camera lùi và hệ thống định vị, dẫn đường riêng. Đây là một điểm nổi bật của hãng lần đầu cho ra mắt dòng xe bán tải như Fiat.

Về sức mạnh, Fiat đã trang bị cho chiếc bản tải hoàn toàn mới của mình động cơ dầu dung tích 2.4L turbodiesel cho công suất cực đại 180 mã lực và momen xoắn tối đa 430 Nm. Động cơ sẽ được gắn với tuỳ chọn số sàn 6 cấp hoặc tuỳ chọn hộp số tự động 5 cấp. Fiat Fullback Cross được trang bị hệ dẫn động 4 bánh tích hợp điều khiển điện tử giúp cung cấp 4 lựa chọn chế độ vận hành và hỗ trợ phân phối lực kéo tới từng bánh xe tuỳ theo điều kiện vận hành cụ thể.

Về mặt công nghệ, Fullback Cross được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn, bao gồm 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử EBD, ổn định thân xe TSA, LDW (cảnh báo làn đường) và tích hợp tính năng điều khiển hành trình. Cruiser control.

Bán tải hoàn toàn mới Fiat Fullback Cross sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ mùa hè 2017. Giá bán chính thức của Fullback Cross sẽ được công bố sau thời điểm mẫu bán tải này ra mắt thị trường.

Nguồn: H.P(Theo Nghe nhìn Việt Nam)


Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227