0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

17/08/2016

VÌ SAO XE BÁN TẢI NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI VIỆT NAM

Ngày nay, trên các con phố Sài Gòn, người ta dễ dàng nhìn thấy sự xuất hiện ngày càng nhiều hơn của những chiếc xe bán tải.
Xe bán tải được chia ra nhiều loại, liên quan đến nhiều tiêu chí phân chia, nhưng trong bài viết này chỉ đề cập đến kiểu dáng của nắp thùng xe.
Có thể chia thành 2 nhóm chính: nắp thùng thấp và nắp thùng cao.

XE BÁN TẢI THÙNG XE CAO



Với thiết kế nắp thùng cao có thể tận dụng tối đa khả năng chuyên chở của dòng xe bán tải.
Ngày nay, lựa chọn xe bán tải trong lưu thông tại các thành phố lớn, hay chuyên chở tại những địa phương có địa hình đồi núi đang là ưu tiên hàng đầu của các khách hàng nói chung.
Vậy, lý do vì sao rất nhiều người ưu tiên lựa chọn dòng xe bán tải này?

Không phải tất cả thị hiếu khách hàng đều chú trọng đến khả năng sử dụng của sản phẩm, nhưng không thể phủ nhận rằng, một thùng xe bán tải cao, thì có thể chuyên chở được nhiều hàng hóa hơn, chuyên chở được các vật dụng, hay gia súc có kích thước tương đối lớn hơn, và đặc biệt không gian chứa vật dụng sẽ nhiều hơn, đôi khi nhiều đến mức bạn khó mà tưởng tượng ra nếu chưa một lần thử sử dụng.

Mặt khác, lựa chọn xe bán tải trong lưu thông trên một số tuyến đường vào giờ cao điểm là một quyết định sáng suốt, vì đôi khi nó được xem như một chiếc xe 7 chỗ vì kích thước tương đương. Những con đường mà nếu bạn chở hàng hóa bằng xe tải trọng nhỏ cũng không thể đi vào, nhưng với xe bán tải thì có thể.

Nắp thùng cao có thể tạm chia thành hai loại chính: nắp thùng cao thông thường, và nắp thùng cao có đèn hông sau.



XE BÁN TẢI NẮP THÙNG THẤP



Chỉ riêng về nắp thùng xe bán tải thấp cũng có thể chia thành rất nhiều loại, nắp thùng xe bán tải thấp All New (Sport box), nắp thùng xe bán tải thấp (Full box), nắp thùng xe bán tải thấp có bagamui và mang cá, nắp thùng xe bán tải thanh thể thao Wildtrack mở 90 độ của dòng Ford Ranger, nắp thùng xe bán tải thấp có kính, nắp thùng xe bán tải thấp lưỡi hái, nắp thùng xe bán tải thấp có lưỡi hái và bagamui, nắp thùng xe bán tải thấp có kính và bagamui, nắp thùng xe bán tải thấp có mang cá và bagamui, nắp thùng xe bán tải có mang cá đúc liền,...

Nắp thùng xe bán tải thấp rất đa dạng, mỗi thiết kế đều được đánh giá là hoàn hảo theo một góc độ nào đó, đã tạo nên sự mạnh mẽ và cuốn hút gia tăng cho tổng thể chiếc xe. Tùy theo từng sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn nắp thùng xe bán tải thấp mà mình ưng ý nhất, nắp mở 45 độ, mở 90 độ, hay nắp thùng xe có kính, có mang cá, có bagamui,...

Nắp Thùng Xe Bán Tải thương hiệu VKTOP sản xuất và lắp đặt tại công ty Vi Khang.
Nắp thùng Xe Bán Tải đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc.
Chúng tôi dùng các loại sơn cao cấp như sơn Kansai hay Dupont tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Bằng công nghệ ứng dụng chất liệu nhựa Composite sợi thủy tinh, VKTOP cho ra đời những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chú trọng về chất lượng và không ngừng sáng tạo và phát triển thêm nhiều mẫu mã mới phù hợp với các dòng xe mới của hãng xe bán tải. Hiện nay, thương hiệu VKTOP của công ty Vi Khang đã chiếm được thị phần lớn trong việc cung cấp nắp thùng xe bán tải trong nước ngoài và ngoài nước
Ưu điểm của nhựa composite sợi thủy tinh
  • Nhẹ hơn thép gấp 4 lần nên dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể..
  • Chịu được nhiệt độ từ -30 độ đến 120 độ.
  • Bền chắc, chịu va đập cao.
  • Cách điện, không dẫn nhiệt.
  • Bề mặt láng mịn, tăng tính thẩm mỹ.
  • Không chịu ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh dù gần biển, axit.

 



 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227