0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

31/07/2017

Trải Nghiệm Chevrolet Colorado 2017 Tại Trường Đua Happyland

Trải Nghiệm Chevrolet Colorado 2017 Tại Trường Đua Happyland. Vào ngày 21/7 vừa qua, GM Việt Nam đã tổ chức chương trình lái thử và trải nghiệm mẫu xe bán tải mới nhất của hãng này là Chevrolet Colorado 2017 dành riêng cho giới truyền thông tại trường đua HappyLand, tỉnh Long An.

Chương trình trải nghiệm Chevrolet Colorado 2017 được GM Việt Nam thiết kế đặc biệt với các cung đường nhựa (on-road) đặc trưng và các chặng off-road đầy thách thức.
 
Trải nghiệm đường nhựa (on-road)
 


Phần on-road kết hợp 2 thử thách tăng tốc và zic-zac, cho thấy khả năng phản hồi nhanh, cảm giác lái rất chắc chắn nhờ hệ thống tay lái trợ lực điện (EPS), cùng sự chính xác và linh hoạt của hệ thống cân bằng điện tử (ESC) trên xe Colorado 2017 này. Đặc biệt, nhờ khả năng xử lý mượt mà những khúc cua gấp được hỗ trợ bởi hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), thử thách đánh lái zic-zac và làm chủ tốc độ với chiếc bán tải Colorado trở thành một trải nghiệm thú vị và đầy phấn khích dành cho tất cả khách hàng đã và đang trải nghiệm dòng xe này.

Trải nghiệm off-road

 

Chặng off-road gồm 3 thử thách. Đầu tiên là thử thách vượt dốc, giúp người lái có thể trải nghiệm sức mạnh tối đa 197 mã lực của động cơ tăng áp Duramax có dung tích 2.8L.
 

Người lái được trải nghiệm một cách thực tế nhất là về khả năng bám đường, chống trơn trượt nhờ hệ dẫn động 4 bánh ở xe bán tải có xuất xứ từ Mỹ. Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và hỗ trợ xuống dốc (HDC) ngăn không cho xe trôi tự do khi khởi động ngang dốc cao, đồng thời tự động duy trì tốc độ và lực phanh giúp xe ổn định khi xuống dốc.
 

Tiếp theo là phần thử thách đường gập ghềnh và nhiều chướng ngại vật nhằm chứng minh khả năng di chuyển dễ dàng của Colorado 2017 trên các địa hình không bằng phẳng với khoảng sáng gầm lên đế n 219 mm cùng góc tới 27,5 độ và góc thoát 23,3 độ.
 





Nếu như các thử thách kể trên là sự kết hợp ấn tượng của hiệu suất động cơ, tính năng cải tiến hiện đại của bán tải Colorado thì thử thách vượt sình lầy cho thấy ưu điểm của thiết kế linh hoạt và thông minh của phần đầu xe, cho phép chiếc bán tải vượt qua các địa hình sình lấy an toàn mà không ảnh hưởng tới động cơ và hệ thống điện.

Xin cảm ơn AutoVn đã chia sẻ bài viết này: 
http://www.autovn.com.vn/2017/07/thu-lua-chevrolet-colorado-2017-tai-happyland.html?m=1

 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227