0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

26/04/2019

Toyota Hilux sắp ra mắt bản đặc biệt

Theo thông tin Vi Khang cập nhật, được biết trong thời gian tới dòng bán tải Toyota Hilux sẽ có phiên bản đặc biệt và sẽ được tại triển lãm thương mại 2019 tại Birmingham, diễn ra vào ngày 30/5 – 2/5. 

Hilux phiên bản đặc biệt (Spec Edition) sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Châu Âu nơi mà doanh số xe bán tải tăng mạnh trong thời gian gần đây. Toyota cho biết hãng hy vọng với phiên bản mới nàu sẽ tạo thêm sức hút và điểm  đối với người tiêu dùng của thị trường này.
Nếu so với bản tiêu chuẩn, phần ngoại thất lẫn nội thất của Hilux Special Edition đều có những điểm tạo sự khác biệt. Ngoại thất bao gồm các chi tiết như lưới tản nhiệt, vòng trang trí đèn sương mù, tay nắm cửa, cốp, góc cản sau, bọc gầm... đều được sơn màu đen hoặc xám đen. Xe trang bị bộ mâm hợp kim mới với kích thước 18 inch, sơn 2 tông màu riêng.

Bên trong, nội thất của Hilux 2019 Special Edition được phủ hoàn toàn màu đen, các chi tiết như bảng táp lô, dãy số, vô lăng, cần số, lẫy mở cửa... đều được sơn đen bóng, trong khi phần cụm đồng hồ mạ chrome bóng. Điểm nhấn nổi bật chính là bảng đồng hồ với thiết kế đặc trung trên nên màu trắng. Khi khởi động xe, Hilux 2019 Special Edition sẽ hiển thị màn hình TFT. Ngoài ra, chìa khóa bản đặc biệt được làm riêng theo từng biến thể khác nhau, tạo sự nên khác biệt trong thiết kế.

Hilux 2019 Special Edition được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense, bao gồm: hệ thống chống va chạm trước Pre-Collision System (PCS) với phát hiện người đi bộ ngày và ban đêm, kiểm soát hành trình thích ứng ở dải tốc độ cao Adaptive Cruise Control (ACC), trợ giúp đọc biển chỉ đường Road Sign Assist (RSA), và cảnh báo chệch làn đường Lane Departure Alert (LDA).

Hãng xe Nhật chưa đề cập đến động cơ phần quan trọng nhất của xe. Tuy nhiên, theo nhiều đồn đoán khả xe vẫn sẽ sử dụng động cơ Diedel Turbo 4 dung tích 2.8L và hộp số tự động 6 cấp, tương tự như các phiên bản trên thị trường.

Theo dự kiến, phiên bản đặc biệt này sẽ được bán chính thức vào thị trường Châu Âu vào tháng 8 tới.

Xem thêm: 

So sánh Toyota Hilux với Nissan Navara 2018 phiên bản cao cấp

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227