0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

02/03/2017

Toyota Hilux Limited Edition Sinh Ra Để Cạnh Tranh

 
dòng xe bán tải Ford Ranger hiện tại đang thống lĩnh thị trường xe Pickup tại thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm trở lại đây, trong đó Ford Ranger Wildtrak bản 3.2L là phiên bản cao cấp nhất, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về sự tiện dụng và mạnh mẽ. Cũng từ đó hàng loạt các đối thủ khác lần lượt ra phiên bản mới nâng cấp động cơ nhằm cạnh tranh với Ford Ranger. Trong đó có Toyota, phiên bản Hilux 2.4G Limited Edition mới đây được hãng Toyota giới thiệu là phiên bản đặc biệt với nhiều nâng cấp đặc biệt thay đổi nhiều ở ngoại thất và lẫn nội thất bên trong.
 
Mới đây, tại thị trường Thái Lan phiên bản Toyota Hilux 2.4G Limited Edition đặc biệt được ra mắt khách hàng với mức giá khoảng 28.270$  ~ tương đương 644.000.000 VNĐ. Là phiên bản đặc biệt, nhưng động cơ dựa trên phiên bản Toyota Hilux Revo tiêu chuẩn hiện nay. Tuy nhiên, đặc điểm đáng chú ý, khác biệt nhất trên Hilux 2.4G Limited Edition này là ngoại thất được nâng cấp, thể thao và mạnh mẽ hơn.
 
NGOẠI THẤT:
 
- Trên phiên bản mới giới thiệu tại thị trường Thái Lan, thân xe được phủ màu sơn trắng, kết hợp với những đường kẻ màu đen chạy dọc trên nắp capô hai bên sườn và cửa thùng xe. Phần mái xe, ốp gương chiếu hậu cùng với cột trụ B được phủ sơn đen kết hợp các chi tiết trang trí bằng sợi carbon cho một cái nhìn tổng thế bên ngoài xe là cực kỳ chắc chắn và đậm chất thể thao. 
- Lưới tản nhiệt ở phần đầu xe được sơn màu xám bóng, các chi tiết nhựa đen ốp bảo vệ hệ thống đèn pha và đèn sương mù halogen.Đèn sau cũng được thiết kế mở rộng cho ánh sáng tốt hơn phiên bản trước đây.
- Mâm xe Hilux 2.4G Limited Edition được đúc với hợp kim nhôm có đường kính 17 inch, vành sơn màu xám, góp phần tạo sự nổi bật cho phiên bản mới này.
- Nắp thùng xe bán tải trên dòng xe Hilux 2.4G Limited Edition thì không có sẵn theo xe. Khách hàng có thể đặt tại thị trường Thái Lan hoặc liên hệ đến các nhà sản xuất chính trong nước như: công ty Vi Khang mang thương hiệu VKTop chẳn hạn,.....

 
NỘI THẤT:
 
- Những tính năng thông minh của phiên bản tiêu chuẩn hiện tại vẫn được Hilux 2.4G Limited Edition thừa hưởng như: Smart Key(chìa khóa thông minh), khởi động động cơ bằng nút bấm, ghế lái chỉnh điện lên đến 8 hướng và da bọc ghế ô tô, màn hình DVD giải trí 6.1 inch,...
- Động cơ Hilux 2.4G Limited Edition không khác biệt nhiều so với phiên bản hiện tại như động cơ dầu diesel 2GD-FTV dung tích là 2.4 lít sản sinh công suất tối đa 148 mã lực và mô men xoắn 400 Nm tại dải vòng tua 1.600 - 2.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh. Đây cũng là loại động cơ đang được trang bị trên Toyota Hilux tại Việt Nam.

 
Đời sống được cải thiện, nhu cầu tiêu dùng khách hàng ngày một nâng cao, thì sự lựa chọn phiên bản bán tải khỏe, dáng vóc thể thao, sang trọng và bắt mắt cũng được xem là tiêu chí cho các nhà sản xuất xe hơi và đó cũng là xu hướng chung của toàn thế giới không chỉ riêng tại Việt Nam. Việc hãng Toyota bổ sung thêm phiên bản Hilux 2.4G Limited Edition đặc biệt, sẽ khiến những đối thủ mạnh khác trong cùng phân khúc như Ford Ranger Wildtrak, Chevrolet Colorado phải thay đổi cách nhìn.

Xem thêm các sản phẩm liên quan đến dòng xe hilux: nap thung xe ban tai hilux, nap thung xe toyota hilux, thung xe toyota hilux.

 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227