Toyota Hilux Độ Phong Cách Siêu Đẹp Và Dị. Đây có lẽ bản concept Toyota Hilux Tonka chính là một món đồ chơi trong mơ của hầu hết các cánh mày râu bởi nếu nhìn từ xa thì đúng là chiếc xe này nhìn như một chiếc xe điều khiển từ xa đồ chơi vậy. Bằng những chi tiết độ, chiếc xe bán tải Toyota Hilux trở thành phong cách hoàn toàn khác biệt: hầm hố và cá tính hơn bội phần.

Đây chính là sản phẩm được chế tạo để kỷ niệm cho thành công rực rỡ mà mẫu xe bán tải Hilux giành được về cho hãng xe Toyota tại thị trường Úc. Chiếc Hilux Tonka Concept này được chính đội ngũ nhân viên của Toyota Úc thiết kế, chế tạo cũng như thử nghiệm trên địa hình khắc nghiệt.

Chiếc Tonka Concept này được phát triển từ phiên bản cao cấp nhất của dòng Hilux đó là mẫu SR5. Do đó, xe sở hữu khối động cơ turbodiesel có dung tích 2,8 lít với công suất tối đa 177 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm tại 1.600-2.400 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Những thay đổi về diện mạo xe Toyota Hilux bản độ dễ dàng nhận thấy nhất bao gồm có phần cản trước được gỡ bỏ và thay vào đó là bằng loại cao hơn, bộ lốp gai lớn với trục bánh được kéo dài, ống thở, gá chở đồ tích hợp đèn LED trên nóc cùng màu vàng/đen ấn tượng.

Phần canopy xe bán tải đã được trưng dụng để chứa những đồ dùng cần thiết như lốp dự phòng hay hộp đồ. Nó được các nhân viên kỹ thuật tại Úc thiết kế riêng cho từng món đồ chứ không chỉ đơn giản là xếp lên trên.

Toyota Hilux là mẫu bán tải gặt hái được rất nhiều thành công trong doanh số tại Úc. Từ năm 1968 cho đến nay, hãng xe đến từ "xứ sở mặt trời" đã bán được hơn 920.000 chiếc xe Hilux. Trên thế giới, số lượng xe Hilux đến tay khách hàng là hơn 16 triệu chiếc và trong đó thị trường Việt Nam chúng ta vẫn rất ưa chuộng dòng xe này của hãng Toyota.

Sau đây chúng ta sẽ xem thêm hình ảnh chiếc Hilux Tonka concept tuyệt đẹp này nhé!






Nguồn: Auto Express.