0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

19/09/2017

Top Sản Phẩm Nắp Thùng Xe Colorado Được Ưa Chuộng

Top các sản phẩm nắp thùng xe bán tải dành cho Chevrolet Colorado đời từ 2014-2017 hiện tại thì đang được đại đa số các khách hàng trên toàn quốc rất ưa chuộng và tin dùng tại thị trường nước ta hiện nay. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất cũng như là phân phối trên toàn quốc mang thương hiệu VKTOP bởi công ty TNHH SX-TM Vi Khang, một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm nắp thùng xe bán tải colorado và cũng như là các sản phẩm khác dành cho các dòng xe bán tải đang được thịnh hành tại Việt Nam hiện nay.

- Vào năm nay thì dường như mẫu xe bán tải của hãng GM có xuất xứ từ Mỹ đã có phần khởi sắc hơn những năm trước đây, phiên bản đặc biệt là phiên bản High Country gần như đã gây chú ý mạnh đến với khách hàng đang phân vân lựa chọn cho mình một mẫu xe bán tải có thể dùng để thoải mái di chuyển trong nội, ngoại thành và cũng như là những chuyến đi chơi xa cùng gia đình và người thân của mình. 

- Đi kèm theo đó là nhu cầu sử dụng các sản phẩm nắp thùng xe bán tải nhằm vào việc trang trí cho dòng xe bán tải của Chevrolet ngày càng được trú trọng bởi sự sang trọng trong thiết kế và cũng như là thể hiện cá tính mạnh mẽ và thể thao của xe. Kèm theo đó là sự hài hòa về tổng thể của xe nên đã đem lại cái nhìn thích thú cho chủ xe cũng như là những người nhìn từ bên ngoài.

- Công ty Vi Khang chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu về việc chuyên thiết kế, sản xuất và cũng như là phân phối cho tất cả các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc về các sản phẩm và mặt hàng nắp thùng dành cho dòng xe bán tải mà mọi người yêu thích hiện nay.

- Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến tất cả Quý Khách hàng và các Đối tác thân hữu của công ty top các sản phẩm được ưa chuộng nhất dành cho dòng xe bán tải Chevrolet Colorado và kể cả phiên bản cao cấp nhất đó là Chevrolet Colorado High Country 2017

- Nói đến sản phẩm nắp thùng thái lan hay là Việt nam sản xuất cho dòng này  thì sẽ không ai không nói đến một sản phẩm đặc biệt được thể hiện với cá tính hết sức là mạnh mẽ bởi nó được thể hiện qua những được nét góc cạnh và nổi bật. Những đường nét làm tôn lên vẻ đẹp cơ bắp và hết sức thể thao cho dòng xe đến từ "xứ sở cờ hoa" là nước Mỹ.

- Cùng nhau xem các chi tiết qua hình ảnh và cũng như là mô tả các sản phẩm cấu thành nên sản phẩm nắp thùng cho dòng xe này:
  1. Sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam và được lắp ráp 100% tại Việt Nam
  2. Được làm từ chất liệu nhựa Composite sợi thủy tinh cao cấp (FRP) đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm làm ra.
  3. Linh phụ kiện được thiết kế và có xuất xứ từ Thái Lan, có mạ crome 3 lớp được Vi Khang nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Đảm bảo chất lượng trong thời gian sử dụng.
  4. Ty phuộc được nhập khẩu 100% từ Thái, nên sẽ không còn hiện tượng cong, nứt, gãy ty phuộc bởi các sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn góc.
  5. Rãnh thoát nước được thiết kế tương đối là rộng và sâu nhằm tối ưu hóa được hiện tượng tràn nước vào trong thùng làm hư hỏng hàng hóa bên trong và đồ đạc.
  6. Đặc biệt với sản phẩm Colorado 90 độ thì sẽ có bao gồm 4 ty phuộc và có thể mở được sản phẩm song song với mặt đất, giúp chất chứa đồ nhiều hơn và cũng không kém phần thể thao.
  7. Màu sơn được công ty lựa chọn từ các nhà sản xuất như Kansai hay Dupont nhằm cho ra được một chất lượng sản phẩm tốt nhất với màu sơn cực kỳ sáng bóng và bền màu.
- Chế độ bảo hành và cũng như là độ chuyên nghiệp của toàn thể các cán bộ công nhân viên của công ty Vi Khang
  1. Cam kết bảo hành sản phẩm xuyên suốt 12 tháng trên toàn quốc.
  2. Hỗ trợ bảo trì sản phẩm vĩnh viễn nếu có vấn đề trục trặc trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
  3. Hỗ trợ giao hàng và lắp ráp tận nơi theo yêu cầu của khách hàng nếu có nhu cầu.
  4. Lực lượng nhân viên kỹ thuật dồi dào kinh nghiệm và cũng như là nhiệt tình, vui vẻ trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao khi làm việc.
  5. Nếu Quý Khách có thắc mắc về sản phẩm công ty chúng tôi hoàn toàn hỗ trợ cũng như là giải đáp thắc mắc. Toàn bộ sản phẩm của công ty được lưu trữ bởi số Series bên trong từng sản phẩm được phân phối.
I. Nắp thùng xe bán tải mang mã số CSH-1 kiểu dáng High Country 2017 

- Sản phẩm mang kiểu dáng của phiên bản cao cấp là High Country và được thiết kế dành cho tất cả các dòng sản phẩm xe bán tải của Chevrolet.
- Giá bán lẻ đề xuất : 18.000.000Tr 
- Giá trên đã bao gồm sơn màu và công lắp ráp
- Sản phẩm hiện được phân phối trên tất cả các đại lý và các hãng xe GM trên toàn quốc.
Xuất xứ Việt Nam, lắp ráp tại Việt Nam.


 
II. Nắp thùng xe bán tải mang mã số CW-1 kiểu dáng mở 90o 2017 

- Sản phẩm mang kiểu dáng của phiên bản cao cấp là High Country và được thiết kế dành cho tất cả các dòng sản phẩm xe bán tải của Chevrolet.
- Đặc biệt sản phẩm có thể mở Full 90 độ do sự trợ giúp của tổng cộng 4 ty phuộc trong sản phẩm.

- Giá bán lẻ đề xuất : Chưa Công Bố 
- Giá trên đã bao gồm sơn màu và công lắp ráp
- Sản phẩm hiện được phân phối chỉ tại các đại lý hãng GM tại thị trường miền Nam
Xuất xứ Việt Nam, lắp ráp tại Việt Nam.

 

 
III. Nắp thùng xe bán tải mang mã số CLOV-1 kiểu dáng High Country 2017 

- Sản phẩm được thiết kế dựa trên thiết kế của sản phẩm khung thể thao của mẫu Chevrolet Colorado High Country
- Giá bán lẻ đề xuất : 15.000.00Tr
- Giá trên đã bao gồm sơn màu và công lắp ráp
- Sản phẩm hiện được phân phối chỉ tại các đại lý lớn nhỏ và các hãng GM trên toàn quốc.
Xuất xứ Việt Nam, lắp ráp tại Việt Nam.

 


MỌI THẮC MẮC XIN VUI LÒNG


SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ NIỀM VUI LỚN NHẤT CỦA CHÚNG TÔI

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227