0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

13/09/2017

Top Nắp Thùng Xe Bán Tải All New Huyền Thoại một Thời

Top nắp thùng xe bán tải All New huyền thoại một thời. Có thể Quý Khách chưa biết là trong thời buổi hiện đại ngày nay thì mẫu nắp thùng mới ngày càng được tung ra nhằm thu hút nhiều hơn khách hàng cũng như là đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng thích thay đổi cái đẹp cho xế yêu của mình. Nhưng ngoài ra thì có những khách hàng với yêu thích những mẫu nắp đi liền với những ngày đầu tiên dòng xe bán tải được thịnh hành tại nước ta.


- Nói đến dòng xe Ford Ranger hay làm Mazda BT50 thì hầu hết những người khách sử dụng các sản phẩm nắp thùng bán tải từ những ngày đầu thịnh hành thì sẽ không ai không biết đến mẫu sản phẩm đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam chúng ta. Đó là các mẫu sản phẩm nắp thùng All New, sản phẩm này là huyền thoại 1 thời với biết bao thế hệ chơi dòng xe bán tải đời đầu và dần cho đến ngày hôm nay.

- Và hiện nay tuy sản phẩm có phần hơi lép vế trước các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp hay là các sản phẩm có mẫu mã và kiểu dáng mới lạ thu hút người nhìn hơn, nhưng sản phẩm All New vẫn không mất đi vị thế của nó, vị thế của một huyền thoại vẫn còn được mọi khách hàng tin dùng cho đến ngày hôm nay với các mẫu mã được thiết kế phong phú hơn nhưng quan trọng nhất nó cũng không mất đi đặc trưng của dòng All New là khung của nắp hình "tam cấp" vừa thể thao vừa đầy cá tính cho chủ nhân chiếc xe.
- Đến với công ty TNHH SX-TM Vi Khang chúng tôi thì khách hàng sẽ có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt và cùng với đó là từ kiểu dáng từ mẫu mã hiện đại ngày nay cho đến các mẫu mã thời kì đầu.
- Thì hôm nay công ty chúng tôi xin giới thiệu đến Quý Khách hàng và các Đối tác những sản phẩm All New huyền thoại  một thời dành cho dòng xe bán tải Ford Ranger và azda BT50 với các kiểu dáng như sau: 

- Chi tiết các sản phẩm như sau
  1. Kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ và đầy cá tính nhưng vẫn không kém phần sang trọng.
  2. Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu nhựa composite chất lượng cao và cực kỳ chắc chắn 
  3. Khung được đúc liền với nắp nên sẽ tạo ra một khối liền lạc với nhau, tạo nên một sự khỏe khoắn
  4. Linh kiện và phụ kiện có xuất xứ từ Thái Lan 100%, được mạ crome 3 lớp sáng bóng và chống bong tróc trong quá trình sử dụng.
  5. Ty phuộc có kích thước lớn là 8mm xuất xứ tại thái Lan nên sẽ không còn trường hợp cong hoặc gãy ty trong quá trình khách hàng sử dụng.
  6. Rãnh thoát nước được thiết kế ôm sát khung với khoảng sâu lớn nên sẽ có thể hoàn toàn loại bỏ được hiện tượng vào nước trong thùng làm hư hỏng hàng hóa và đồ đạc. 
  7. Sơn Màu được sơn tại Việt Nam và sử dụng các loại sơn chất lượng cao như của hãng Kansai và Dupont.
  8. Màu sơn tùy chọn phối màu theo sở thích của khách hàng.

1/ Mẫu nắp Ford Ranger / Mazda BT50 kiểu dáng All New Thái Lan 2016
Mang Mã Sản Phẩm FSTL
  1. Xuất xứ Thái Lan, lắp ráp tại Việt Nam
2/ Mẫu nắp Ford Ranger / Mazda BT50 kiểu dáng All New  2016
Mang Mã Sản Phẩm FSO-4.
  1. Xuất xứ Việt Nam, lắp ráp tại Việt Nam
3/ Mẫu nắp Ford Ranger / Mazda BT50 kiểu dáng All New mang cá có kính
Mang Mã Sản Phẩm FSO-3
  1. Xuất xứ Việt Nam, lắp ráp tại Việt Nam.
  2. Sản phẩm có mang cá bằng kính.
4/ Mẫu nắp Ford Ranger / Mada BT50 kiểu dáng All New có baga mui và mang cá
Mang Mã Số Sản Phẩm FSO-2
  1. Xuất xứ Việt Nam, lắp rap tại Việt Nam
  2. Sản phẩm có thanh baga mui và mang cá.

 

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ NIỀM TỰ HÀO TO LỚN VỚI CHÚNG TÔI

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227