0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

28/03/2017

Nắp Thùng Xe Bán Tải Nissan Navara - VKTOP

Nắp thùng xe bán tải Nissan Navara - VKTOP được sản xuất và phân phối chính thức bởi công ty TNHH Vi Khang. Các sản phẩm đã nhận được khá nhiều khách hàng tin dùng và đạt được nhiều ý kiến tích cực nhằm cải thiện thêmsản phẩm tốt hơn nhằm phục vụ nhu cầu trang trí cho xế "cưng".


Đôi chút sơ lược về dòng xe của hãng Nissan 

Trải qua 80 năm hình thành và phát triển, Nissan đã cung cấp hơn 14 triệu chiếc xe bán tải với 12 thế hệ cải tiến tại hơn 180 quốc gia.

80 năm – Công nghệ và lịch sử

Với định hướng kinh doanh ban đầu là xây dựng một công ty có thể thúc đẩy sự phát triển của kinh tế Nhật Bản, Nissan không ngừng nỗ lực đem đến những sản phẩm chú trọng vào chất lượng và tính năng sử dụng. Nissan chính thức ra mắt dòng xe bán tải đầu tiên vào năm 1933 với tên gọi Datsun. Datsun 12 là sản phẩm thương mại cỡ nhỏ đầu tiên của Nissan. Chiếc xe được mang trong mình động cơ 12 mã lực và hộp số sàn 3 cấp.

Nissan Navara – Kế thừa và phát triển

Là thế hệ cải tiến thứ 12 của hãng xe danh tiếng Nhật Bản , Nissan Navara ra đời lần đầu tiên vào năm 2014 và được ra mắt tại Việt Nam như là điểm đến thứ 3 trên thế giới, chỉ sau Thái Lan và Philippines. Kể từ khi ra mắt, Nissan Navara đã thay đổi tư duy người dùng về 1 chiếc bán tải hiện đại với những tính năng cao cấp và các trang bị lần đầu trong phân khúc (đèn pha FULL LED với dải đèn LED chạy ban ngày, Khởi động/ tắt động cơ bằng nút bấm thông minh, hộp số tự động 7 cấp khá êm ái, cửa gió điều hòa hai vùng tự động, gương chiếu hậu chống chói, ghế lái chỉnh điện lên đến 6 hướng được lấy cảm hứng Zero Gravity và hàng ghế sau với độ ngả tốt hơn 11% so với thế hệ trước, tăng sự thoải mái cho cả người lái và hành khách)

Như một minh chứng cho việc kế thừa truyền thống và công nghệ trong suốt 80 năm, tháng 11/2015 Nissan Navara được vinh danh tại Lyon, nước Pháp với giải thưởng “Chiếc xe bán tải của năm” 

Tháng 4/2016, Nissan đã cho ra mắt phiên bản mới: Nissan Navara EL. Phiên bản này mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng những tính năng lần đầu được trang bị trong phân khúc bán tải tại Việt Nam như hộp số tự động 7 cấp và hệ thống treo sau đa liên kết (là trang bị thường thấy trên các dòng xe SUV) với mức giá hết sức cạnh tranh 649 triệu (đã bao gồm VAT).

Động lực cho ra sản phẩm nắp thùng xe bán tải cho Nissan Navara NP300

Với việc được mọi người dân trên toàn đất nước Việt Nam ngày càng ưa chuộng các dòng xe bán tải trong đó có Nissan Navara, thì
 vào tháng 9/2015 công ty TNHH Vi Khang chính thức được thành lập và cũng nhờ sự ủng hộ cũng như là tin tưởng sử dụng những mẫu sản phẩm nap thung xe ban tai đầu tiên mà công ty Vi Khang đã thiết kế và sản xuất ra và cho đến nay với việc không ngừng sáng tạo trong việc tạo mới thêm những sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu trang trí xe "cưng" của tất cả khách hàng nên công ty đã có những thành công vượt mong đợi.
- Ngày hôm nay Vi Khang xin sơ lược lại một sản phẩm nắp thùng đặc biệt dành riêng cho dòng xe Nissan Navara NP300 và đã được tất cả các khách hàng ưa chuộng và tin dùng cho đến ngày hôm nay

- Công ty xin giới thiệu tới tất cả quý khách sản phẩm nap thung xe ban tai nissan navara dành cho các đời 2015 2016 và sắp tới sẽ là mẫu của 2017.

-
 Với câu Slogan "ĐƠN GIẢN LÀ VKTop
thì có thể nói đây được coi là sản phẩm mang đầy tâm huyết của toàn công ty Vi Khang. Với thiết kế nhìn có vẻ đơn giản nhưng để sản xuất ra được dòng canopy xe ban tai này là cả một quá trình nghiên cứu chi tiết về trọng lượng, kích thước và cũng như là khí động học của xe.

- Sản Phẩm được mang mã số NSO-2 dành cho dòng xe NISSAN NAVARA NP300

Chi tiết sản phẩm như sau:
  1. Sản phẩm nắp thùng dành cho Nissan Navara được sản xuất bằng chất liệu nhựa sợi thủy tinh Filberglass cao cấp.
  2. Nắp thùng có dãy đèn led đấu trực tiếp cùng với đèn STOP tạo điểm nhấn cho xe và phần nắp.
  3. Ty phuộc giữa phần thân và nắp được kết nối với nhau bằng loại ty có kích thước 8.0mm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được đánh giá là cực kỳ chắc chắn và độ chịu nén cao, nên hiện tượng xì nhớt trong phuộc hoặc gãy ty phuộc là điều khó có thể xảy ra.
  4. Chốt khóa thùng được làm bằng inox 304 cũng có xuất xứ từ Thái Lan, chống gì sét  và không có hiện tượng ố màu theo thời gian hoặc tiếp xúc với môi trường có hơi axit.
  5. Sản phẩm được thiết kế là có rãnh thoát nước bên hông xe nhằm bảo vệ hàng hóa bên trong thùng xe một cách tối đa, chiều cao rãnh lên đến 3.0mm đã loại bỏ hoàn toàn hiện tượng tràn nước vào thùng xe.
  6. Tay khóa có 2 loại là có nắp đậy vào không nắp đậy thì sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng để lắp ráp sản phẩm.
  7. Lót thùng và lót bửng là sản phẩm của hãng AEROKLAS nổi tiếng của Thái Lan. Sản phẩm này sẽ bao gồm cho nắp khi mua mới.
 Cam kết về sản phẩm: 
  1. Sản phẩm được Vi Khang sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam và phân phối toàn quốc nên đều được cam kết bảo hành cho tất cả các khách hàng trong vòng 12 tháng trên mọi miền Tổ Quốc.
  2. Chất lượng được đảm bảo từng khâu quy trình cho đến xuất xưởng, đều có nguồn gốc rõ ràng và có chứng nhận mới 100% chưa qua sử dụng.


"ĐƠN GIẢN LÀ VKTop"
UY TÍN HÀNG ĐẦU - CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI - BẢO HÀNH CHU ĐÁO
 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VI KHANG

Địa chỉ trụ sở: 989/32/11 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Địa chỉ nhà máy số 1: Số 14, Đường 96, Ấp Cây Da, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

Địa chỉ nhà máy số 2: Số 96, Đường Cây Da, Ấp Cây Da, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Tp.HCM
Hotline: 0903 122 227 - 0973 122 227
Điện thoại: (08) 3796 0636 - 3796 0638
Fax: (08) 3796 0636

 
Để xem thêm các sản phẩm liên quan vui lòng truy cập tại đây

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227