0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

26/04/2017

Mitsubishi Triton Nâng Cấp Thêm Trang Bị An Toàn Tại Malaysia

Mitsubishi Triton Nâng Cấp Thêm Trang Bị An Toàn Tại Malaysia. Dòng xe này đã được bổ sung thêm những tính năng tuy nhỏ nhưng cục kỳ quan trọng đến sự an toàn cho người sử dụng, đặc biệt với 2 phiên bản VGT Adventure và VGT Adventure X qua đó sẽ ngày càng tăng sự cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Hilux, Nissan Navara và thậm chí cả Ford Ranger


Mitsubishi lần này đã có một số thay đổi nhỏ cho hệ thống xe con cưng của mình ở dòng pickup nhưng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hướng đến sự an toàn cho người sử dụng xe.

Gói an toàn mới dành cho xe Mitsubishi Triton bao gồm có 7 túi khí (bao gồm cả 2 túi trước,  hông và đầu gối,…), hệ thống ổn định thân xe bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến tự khoá cửa dựa vào tốc độ hay kiểm soát độ lắc của toa móc.


Nhìn từ phía sau của chiếc Triton VGT Adventure X ta có thể thấy sự khác biệt nằm ở vị trí thùng sau của xe.

Điều đặc biệt lần này ta có thể nhận biết ra dễ nhất khi nhìn từ phía sau của xe đó là hãng đã cho gắn sản phẩm nắp thùng xe bán tải ngay từ đầu với mày đen bóng. Ổ khóa thùng đã được thay thế các loại ổ khóa truyền thống nhằm phù hợp hơn với tổng thể của xe. một đặc điểm đáng khen dành cho hãng Mitsu tại thị trường nước này. 

Bên cạnh đó, mẫu xe bán tải này còn được cải tiến cả ở trong nội thất. Ghế xe được thay đổi từ loại chỉnh cơ thành chỉnh điện nhiều hướng. Gương chiếu hậu chính giữa được bổ sung thêm khả năng chống chói cho người lái nhìn phía sau được tốt hơn nhất là trong những buổi tối dưới sự ảnh hưởng của đèn pha của xe phía sau.

Vô lăng của xe được thay thế từ loại ba chấu đơn điệu thành loại 4 chấu hiện đại góp phần tăng tính thẩm mỹ bên trong nội thất của xe , tương tự như ‘anh em’ Pajero Sport. Một số chi tiết mạ chrome màu nòng súng mới cũng được bổ sung thêm cho xe trông ngầu hơn. Trong khi đó, thiết kế tổng thể bên trong khoang cabin vẫn giữ nguyên như cũ giống với bản tiêu chuẩn mà hãng sản xuất.
 

Nằm bên dưới nắp ca pô của mẫu xe Mitsubishi Triton VGT là khối động cơ dầu MIVEC 2,4 lít turbodiesel, cho sản sinh công suất tối đa là 181 mã lực tai 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 5 cấp hay số sàn 6 cấp và hệ dẫn động hai cầu Easy Select 4WD.

Giá bán của mẫu xe này cũng như chi tiết các phiên bản khác tại Malaysia sẽ được công bố sớm trong thời gian sắp tới. Mẫu xe Triton bản nâng cấp được trông đợi sẽ về Việt Nam sau không lâu. Nhưng vẫn sẽ còn tồn động lại một số câu hỏi của khách hàng quan tâm đến dòng xe này là " liệu xe nhập khẩu về thì có nắp thùng xe pickup có nhập chung với cả xe hay không? "

SẢN PHẨM LIÊN QUAN ĐẾN DÒNG MITSUBISHI TRITON VUI LÒNG TRUY CẬP: 
http://vikhang.com.vn/san-pham/thung-xe-ban-tai-mitsubishi-triton-5

.


Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227