0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

02/02/2017

Isuzu Dmax: Xe Bán Tải Lý Tưởng Cho Gia Đình Dịp Tết


D-MAX đủ chỗ cho cả gia đình 4-5 người, thùng xe phía sau rộng rãi nổi bật với khả năng chuyên chở đồ và vật dụng, chứa được nhiều quà Tết và hoa xuân để trao tặng người thân ngày tết.


Xe có hệ thống khung gầm cao và khá chắc chắn, tạo nên sự cân bằng và khả năng vận hành ổn định trên mọi điều kiện địa hình và đường xá tại Việt Nam, thích hợp với những chuyến về quê thăm ông bà, quê hương. Xe mang khối động cơ 4JK Diesel 2.5 thế hệ mới nhất giúp xe hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Nhất là khi di chuyển trong chuyến đi xa lâu ngày.


Các hàng ghế D-MAX Type Z đều được trang bị da và chỉnh điện cho ghế người lái, đem đến thêm sự sang trọng và thoải mái cho tất cả thành viên bên trong. Các thế hệ bán tải hiện nay thì hầu như đều trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại và tiện ích, để bên trong xe là không gian thoải mái nhất cho cả nhà vừa thư giãn vừa lái xe.


Isuzu D-MAX là lựa chọn đúng đắn cho cả gia đình nhất là gia đình trẻ trung và năng động còn trong công việc thì với an toàn tuyệt đối, cửa sổ chống kẹt tay, tự động khóa cửa khi xe đạt vận tốc 20 km/h sẽ luôn luôn đảm bảo cho mọi thành viên trong gia đình một sư an toàn tuyệt đối.


Một chiếc bán tải mạnh mẽ từ ngoại hình cho đến công năng giúp thể hiện sự nam tính của người sở hữu và cũng là trụ cột của gia đình.


D-MAX Type Z có thiết kế hầm hố và gai góc hơn các thế hệ tiền nhiệm. Xe có các hệ thống phanh trực tiếp và gián tiếp, giúp ổn định hướng lái, nâng cao tính an toàn khi điều khiển trong điều kiện đường xá và đường dài .


Sắc đỏ sa mạc như lời chúc phúc cho năm mới nhiều may mắn đến với tất cả mọi nhà.


Trong quá trình thiết kế, ISUZU đã thử nghiệm mẫu xe này ở hầm gió - nơi thử nghiệm tàu siêu tốc Nhật Bản và Pininfarina -địa điểm thử nghiệm các siêu xe. D-MAX sở hữu thiết kế khí động học tốt nhất trong phân khúc, giúp xe vận hành một cách hiệu quả hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn vào cabin.


Isuzu áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km với D-MAX. Đây là thời hạn bảo hành dài nhất trong phân khúc xe bán tải ở thị trường Việt Nam. Với nhiều tiện ích cho cả gia đình, xe là sự lựa chọn hợp lý để gắn kết các thành viên trong gia đình.

 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227