0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

19/01/2017

Ford F-150 2018 Thông Minh Hơn Trình Làng

Ford F-150 không phải là phong cách xe bán tải nhìn quá cổ điển. Mới đây Ford đã sử dụng không gian triển lãm 2017 Detroit Auto Show để trình diện phiên bản cập nhật của mẫu xe bán tải được bán chạy nhất tại xứ sở cờ hoa. Mặc dù nhìn vẻ bề ngoài tương tự với mẫu xe hiện tại nhưng ẩn dưới lớp da của F-150 mới thực tế là “con vật” vừa thông minh và vừa mạnh mẽ hơn nhiều. Để có được điều này hãng Ford đã có sự trợ giúp của Bronco.

Nhìn từ bên ngoài, bạn khó có thể nói đây là mẫu xe mới so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Ford cho biết, vẻ ngoài của xe mới nhìn dẻo dai hơn, khi các nhà thiết kế để lại dấu ấn trên lưới tản nhiệt, các bánh xe và cản mới. Dù không quá khác với sự so sánh giữa nó và người tiền nhiềm trước đây, nhưng cách tiếp cận tiến hóa này thực tế là một điều tốt mà mọi người không thể phủ nhận nó.
Những thay đổi thực tế làm ẩn ở dưới "lớp da" của xe, nơi mà một loạt hệ thống hỗ trợ lái xe được thêm vào để giúp cho lái người xe điều khiển và bảo vệ an toàn dễ dàng hơn so với các bản trước. Nhờ trang bị các cảm biến và camera mới, F-150 mới có thể khởi động/tắt hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ tránh va đập trước, đây là các công nghệ có thể phát hiện người đi sang đường và cố gắng giảm thiểu tác động của các va chạm bằng việc liên kết với hệ thống phanh xe. Làm cho nó được coi như là phản xạ của con người.
Chưa hết hệ thống phát 4G LTE mới còn giúp hành khách có thể truy cập Wi-Fi nhanh trên hành trình. Hệ thống này có thể hỗ trợ tới 10 thiết bị nhập Wi-Fi trong cùng một lúc. F-150 mới còn có 5 ghế ngồi, trong đó có một ghế dành cho lái xe, đó là một thiết kế cực kỳ ấn tượng với một mẫu xế bán tải. Cùng với những tùy chọn mới, một loạt thiết bị hiện có vẫn được kế thừa, bao gồm có hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù và camera quan sát xung quanh. Vì thế mà một số người đã xem nó như một "con vật" thông minh nhưng vẫn không kém phần "ngầu".
Phía dưới nắp ca-pô, F-150 mới được hãng sản xuát trang bị loại động cơ mới tiêu chuẩn V6, có dung tích 3.3 lít kèm theo công nghệ phun xăng trực tiếp. Ford cho biết động cơ này sản sinh công suất đầu ra lên đến 282 mã lực và mô-men xoắn cực đại 343 Nm. Đi kèm với đó là loại hộp số tự động 10 tốc độ. Ngoài ra còn có các tùy chọn loại động cơ EcoBoost loại dung tích 2.7 lít, động cơ V8 dung tích 5.0 lít và loại động cơ mới PowerStroke, dung tích 3.0 lít chạy bằng dầu diesel.

Chỉ có điều không vui là, chỉ số công suất của 2018 Ford F-150 vẫn chưa đủ giúp cho một số khách hàng hài lòng. Nhất là với những gã cao bồi châu Mỹ thích tự do và lấy những xế bán tải làm nhà đi du ngoạn đây đó. 2018 Ford F-150 dự kiến sẽ sẵn bán vào quý ba trong năm 2017. Giá xe vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng đây sẽ đối thủ đáng gờm của các xế bán tải như dòng Chevrolet Silverado đời và Toyota Tundra 2017 sẽ được ra mắt sắp tới đây.

Sản phẩm liên quan: nap thung xe ban tai ford, nap thung xe ban tai nissan, lot thung xe ban tai, lót thùng xe bán tải


Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227