0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

29/03/2017

Ford Ranger Wildtrak phiên bản Jet Black ra mắt tại Malaysia

Ford Ranger Wildtrak là phiên bản mới nhất sau khi ra mắt tại thị trường Đông Nam Á từ năm 2014-2015, thì đến nay, năm 2017 Ford lại tiếp tục tung ra thị trường Malaysia phiên bản Ranger Wildtrak Jet Black Edition đặc biệt với nhiều thay đổi, dễ nhận thấy nhất là ngoại thất và màu sơn xe với 1 màu đen bóng cực kì phong cách.

Tại thị trường Malaysia thì giá của Ford Ranger Wildtrak Jet Black Edition này có giá ~726 triệu tính theo VNĐ

 
Trên phiên bản Ranger Wildtrak Jet Black Edition đặc biệt được giới thiệu tại thị trường Malaysia vừa qua có màu sơn đen bóng đúng như tên gọi của nó "Jet Black Edition". Xe được dán decal chạy ngang xe từ trước ra sau. Hai bên thân xe theo phong cách Mỹ đầy cơ bắp, khiến chiếc xe càng trở nên ấn tượng và ngầu hơn. Nhưng tuy thế nó vẫn không mất đi vẻ lịch lãm và sang trọng mà dòng wildtrak đã đem lại trên phiên bản này.

Thay đổi màu sơn nhưng vẫn không mất đi vẻ lịch lãm của dòng wildtrak 
 
Tuy nhiên, về nội thất của Ford Ranger Wildtrak Jet Black cũng không có nhiều thay đổi, như vẫn là màn hình cảm ứng 8inch, sử dụng hệ thống giải trí thông tin SYNC 3 thế hệ mới,  điều khiển bằng giọng nói, định vị dẫn đường, hỗ trợ kết nối Apple Carplay/Android Auto,...
 
Ford Ranger Wildtrak được giới thiệu tại Malaysia là chiếc xe đầu tiên được trang bị hệ thống giải trí SYNC 3. Ở hàng ghế sau vẫn vậy, có thêm ổ cắm điện 230V xoay chiều, sử dụng để sạc điện thoại, máy tính xách tay cần thiết trong những chuyến dã ngoại của gia đình.


Động cơ DURATORQ là thay đổi duy nhất trên bản Jet Black này những công suất vẫn bằng đời trước. 

 
Về động cơ xe thì "trái tim" của chiếc Let Black cũng không có nhiều thay đổi, cụ thể như: phiên bản Ford Ranger Wildtrak này được sử dụng 5 xylanh, 3.2 lít DURATORQ tăng áp, công suất 147Kw, momen xoắn cực đại 470Nm, hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp. Động cơ tăng áp DURATORQ sẽ cho xe có công công suất cực đại ~200 - 230 Mã lực.
 
Bộ chuyển cầu điều khiển điện cho phép người dùng phiên bản 4x4 thay đổi từ chế độ 4x2 sang chế độ 4x4 ngay cả khi đang chạy bằng một nút trên bảng điều khiển trung tâm. Khóa điện tử giúp tăng lực kéo với khả năng OffRoad, vi sai cầu sau khóa điện tử.
 
Giá bán niêm yết tại Malaysia của Ranger Wildtrak Jet Black Edition là ~726 triệu đồng (tương đương 141.588 Ringgit).


 
Trước đây tại Việt Nam, Ford cũng đã từng giới thiệu Crossover cỡ nhỏ EcoSport Titanium Black Edition là cơ sở của Ranger Wildtrak Jet Black Edition hiện nay. Nên rất có thể dòng Ranger Wildtrak Jet Black Edition sẽ được bán ra tại thị trường Việt trong thời gian gần nhất.
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227