0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

18/02/2017

Ford F-150 Phiên Bản Limited 2017 Đầu Tiên Về Việt Nam

So với những phiên bản khác của F-150 đã về Việt Nam thì Ford F-150 phiên bản Limited 2017 được trang bị tân tiến hơn so với các mẫu cùng dòng, với nhiều tùy chỉnh khác biệt như giá treo xe đạp, két mã hóa, đặc biệt nhất là trang bị khối động cơ mới với hộp số tự động lên đến 10 cấp.
Vào sáng ngày 16/2/2017 vừa rồi thì ngay tại một doanh nghiệp bán xe tư nhân ở thủ đô Hà Nội, đã cho ra mắt chiếc xe Ford F-150 Limited 2017 (bản giới hạn) thế hệ mới, lần đầu tiên được nhập khẩu 100% về thị trường Việt Nam. Đây là dòng xe phiên bản mới luôn được người tiêu dùng đón chờ, nên F-150 Limited được hãng Ford đặc biệt quan tâm, với trang bị camera lùi xe và kèm đó là hệ thống lùi tự động thông qua hệ thống camera 360 với cảm biến lùi; kèm theo đó là hệ thống tự động ghép xe song song, bộ phận phát sóng wifi trên xe kết nối qua khe cắm sim 4G LTE.


 
Chỉ cách 1 năm, thì người "tiền nhiệm" là F-150 đời 2016 đưa về Việt Nam đã có nhiều khác biệt so với phiên bản mới được đưa về nước ta lần này. Trên phiên bản mới hiện nay trang bị đồ chơi, phụ kiện đắt giá như badosoc sau ốp thêm bậc bước; nap thung xe ban tai được sản xuất theo dạng cuộn do chính hãng thiết kế và được nhập theo xe; xe trang bị 4 khe cắm (2 khe trong khoang lái, 2 khe trong thùng sau) điện áp 110V với công suất 400W; thêm chức năng sưởi ấm ghế ngồi ở hàng ghế phía sau vào mùa đông (có lẽ điều này là không cần thiết cho lắm khi lái xe tại các nước Đông Nam Á như nước ta).

 

 
Thú chơi độ xe hay độ body-kit cho Pickup F-150 Limited là thuộc dạng xa xỉ cho những khách hàng "lắm tiền nhiều của". Với thiết kế bên ngoài khá đồ sộ, khỏe khoắn đặc trưng của giới chơi bán tải mang đậm phong cách Mỹ, chứ không đơn thuần là xe bán tải để chở hàng phụ vụ trong công việc hằng ngày hoặc đi du lịch cùng gia đình và bạn bè.
 

 
Khác biệt so với phiên bản trước, thì bản F-150 Limited được thể hiện phong cách thượng lưu của mình qua bộ body-kit mặc định cũng cực kì chất chơi như: lưới tản nhiệt, hốc gió, chụp gương, 4 vành Lazang xe bán tải có kích thước đến 22 inch, ốp tay nắm cửa được làm bằng chất liệu hợp kim và được mạ crôm,...
 

 
Theo như hãng công bố thì hệ thống số của bản F-150 limited này là 10 cấp thì tất nhiên nó sẽ được trang bị hệ thống hộp số tự động cũng bao gồm các thông số như trên F-150 phiên bản thương mại. 
 
Tiếp đến là các trang bị công nghệ an toàn được hãng Ford cực kỳ chú trọng trên phiên bản F-150 Limited của mình như: hệ thống tự động phanh khi gặp nguy hiểm bằng một cảm biến thông qua camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù, kiểm soát tốc độ xe khi vào cua, hệ thống tự cân bằng và hệ thống phanh abs,...
 



Nội thât bên trong xe được bọc da thật 100% gồm cả vô-lăng xe ! Ngoài hệ thống ghế có thể điều chỉnh lên đến 6 hướng và có sưởi ấm vào ngày đông thì vô lăng cũng có hệ thống sưởi ấm như thế, nhằm tránh cảm giác buốt tay vào những ngày có nhiệt độ dưới 0 tại các nước châu âu.
 
Động cơ trang bị là loại Ecoboost V6 dung tích 3.5L thế hệ thứ 2 sản sinh công suất tối đa là 375 mã lực tăng 10 đơn vị, mô-men xoắn cực đại là 637 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới thay thế loại 6 cấp mà hầu hết được trang bị cho tất cả các dòng xe Ford. Các phiên bản xe Pickup tại Việt Nam hiện nay chưa phiên bản nào có chìa khóa thông minh với khả năng khởi động động cơ từ xa như của F-150 Limited 2017.
 
Bảng điều khiển thì hãng Ford sử đụng đồng hồ dạng analog truyền thống, cùng với một màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 8 inch, đáp ứng đầy đủ thông tin trên xe cũng như quãng đường, tốc độ,... trong suốt quá trình di chuyển, mức tiêu hao nhiên liệu, tình trạng thân xe,…
 
Vô lăng trang bị nhiều nút điều khiển nhanh, màn hình cảm ứng trung tâm có thể kết nối wifi, tải và cài đặt nhiều ứng dụng nhanh chóng như một chiếc Smartphone. Hệ thống giải trí là loại SYNC 3, dàn âm thanh được cung cấp bởi Sony. Giống với bản Ford Ranger Wildtrak thì F-150 dập Logo Limited sang trọng ở bệ tì tay và phần dựa lưng của ghế, đi kèm năm sản xuất, số VIN và số thứ tự.

Xem Thêm các sản phẩm về nắp thùng dành cho xe bán tải: nap thùng xe bán tải ranger, nắp thùng xe bán tải dmax, nắp thùng xe bán tải bt50, nắp thùng xe bán tải triton, nắp thùng xe bán tải navara, nắp thùng xe bán tải hilux, nắp thùng xe bán tải colorado.  
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227