0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

11/08/2017

Ford F-150 Mang Lên Minh Vẻ Ngoài Của Chiến Cơ Cùng Tên F-22 Raptor

Hãng Ford vừa qua lại gây sốc đối với các tín đồ chơi và trang trí xe khi giới thiệu mẫu xe bán tải Ford F-150 mang cảm hứng được lấy từ chiếc chiến đấu cơ F22 Raptor huyền thoại tại triển lãm Experimental Aircraft Association (EAA) AirVenture Oshkosh.

Theo thông lệ, tại mỗi kỳ triển lãm Experimental Aircraft Association (EAA) AirVenture Oshkosh, hãng Ford Mỹ đều chế tạo một chiếc xe độc nhất vô nhị mang cảm hứng từ ngành hàng không để đi đấu giá. Số tiền thu về từ những chiếc xe đem đi đấu giá sẽ được sử dụng cho các chương trình giáo dục giới trẻ và cũng như là vấn đề an sinh xã hội và cộng đồng.
Năm nay, hãng Ford lại gây sốc khi giới thiệu mẫu bán tải F-150 mang cảm hứng từ chiếc chiến đấu cơ F22 Raptor huyền thoại. Để tăng thêm phần hầm hố và dữ dằn, hãng sản xuất Lockheed Martin đã sơn màu xám cho chiếc F-150 Raptor. Tiếp đến là đường kẻ màu đỏ kéo dài đến tận hốc bánh trước và dòng chữ "F22" trên sườn xe.

Do mang cảm hứng thiết kế từ chiến đấu cơ huyền thoại, toàn bộ bộ lưới tản nhiệt trên đầu xe được sơn màu đen tuyền cùng logo biểu tượng chiếc máy bay F-22 Raptor. Tiếp đến là sự thay đổi ở cụm đèn pha của xe với đường viền LED chiếu sáng ban ngày 100%, đặc biệt là thêm một dải đèn trên trần xe tăng thêm độ sáng khi off-road và cung đường thiếu ánh sáng. Nắp ca-pô của xe cũng được thiết kế nổi bật với hai đường gân dập nổi kéo dài lên kính chắn gió trước, một khe thông gió làm mát dạng mang cá nẳm chính giữa tôn thêm sự dữ dằn góp phần làm mát hệ thống động cơ có thể tăng công xuất tối đa lên trên 545 mã lực .

Thân xe và nắp thùng xe bán tải xe phía sau ghi dấu ấn với dòng chữ "F22" đúng chất ngầu và thiết kế cách điệu, bộ mâm 6 chấu thể thao cùng viền chạm khắc bắt mắt, phanh brembo màu đỏ ấn tượng làm mổi bật "dàn chân của xe".

Ford F-150 Raptor phong cách chiến đấu cơ vẫn sử dụng loại động cơ máy xăng giống bản tiêu chuẩn là EcoBoost V6, tăng áp kép, dung tích 3,5 lít. Với việc trang bị bộ giải nhiệt khí nạp Whipple , do đó có thể tăng công suất tối đa từ 450 lên 545 mã lực. Tiếp đến là hệ thống treo, phanh và bộ vành nâng cấp để cải thiện khả năng off-road những phần này được thiết kế có phẩn cải tiến hơn bản trước đó .

Ford F-150 Raptor phiên bản “độc nhất vô nhị” này đã được bán đấu giá trong sự kiện Gathering of Eagles của EAA tại Bảo tàng Hàng không EAA vào ngày 27/7 vừa qua.
 

Xem thêm các sản phẩm mang thương hiệu VKTOP uy tín chất lượng trên toàn quốc: http://vikhang.com.vn/

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227