0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

04/03/2017

Đánh Giá Colorado High Country và Ranger Wildtrak

Hai anh em đồng hương đến từ xứ sở cờ hoa, trên phiên bản cao cấp nhất đang được bán ra tại Việt Nam bao gồm Ford Ranger Wildtrak và Chevrolet Colorado High Country, đều được trang bị động cơ mạnh mẽ, cùng nhiều tiện nghi và tính năng an toàn được đề cao và được sự tín dụng của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Vậy bài viết so sánh dưới đây sẽ phân tích chi tiết và thiết thực nhất cho khách hàng chuẩn bị mua xe bán tải, khi đang phân vân giữa 2 phiên bản này.

 
GIÁ BÁN
- Chevrolet Colorado High Country có giá 839.000.000 VNĐ
- Ford Ranger Wildtrak có giá 918.000.000 VNĐ
 
Cũng như các mẫu xe bán tải khác, thì cả Ford Ranger và Chevrolet Colorado đều được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Thái Lan.
 

 

Cả 2 phiên bản cao cấp có động cơ, những trang bị tiện nghi có phần tương đương nhau và cùng xuất phát từ thương hiệu Mỹ tên tuổi, nhưng mức giá của Ford Ranger Wildtrak chênh tới 79 triệu đồng so với Colorado High Country thật khiến nhiều người tiêu dùng thông thái phải phân vân.
 

Ford Ranger có được lợi thế về ngoại kiểu dáng cùng doanh số ổn định, luôn đứng đầu phân khúc và trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam đã tác động lớn đến tâm lý của hầu hết khách hàng mới đang có nhu cầu mua xe mới. Trong khi đó, Chevrolet Colorado ra mắt phiên bản mới nâng cấp ngoại thất, hướng tới khách hàng trẻ trung, năng động cùng nhiều trang bị với tính năng nâng cấp, hơn thế nữa lợi thế về giá sẽ giúp khách hàng cân nhắc và lựa chọn. nap thung xe ban tai không được trang bị cho cả 2 xe nên khách hàng có thể lựa chọn mua rời từ thị trường Thái Lan hoặc các đơn vị sản xuất trong nước
 


 


Những trang bị tiện nghi về hệ thống giải trí trên Colorado High Country và Ranger Wildtrak khá tương đồng, đáp ứng được tiêu chí của giới trẻ hiện nay. Điểm đặc biệt trên Ford Ranger Wildtrak có trang bị Sync3 là hệ thống giải trí toàn cầu mới nhất hiện nay. Còn về đối thủ cạnh tranh là Mylink II.

Loa của Ford Ranger Wildtrak ít hơn so với Chevrolet Colorado High Country 5 so với 7.
 
Khách hàng đánh giá cao tính năng khởi động động cơ từ xa của Chevrolet Colorado, đặc biệt những ngày nắng nóng phải đậu xe ngoài trời, thì tính năng này sẽ làm mát không gian cabin trước khi người lái vào trong xe, cũng như hỗ trợ hiệu quả việc tìm vị trí xe được dễ dàng hơn.


 

Cả hai dòng xe đều được trang bị hệ thống lái trợ lực điện từ giúp mang đến khả năng vận hành nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng đi phố cũng như là đi phượt trên các cung đường khó di chuyển.

 

MÀU SẮC
 
Chevrolet Colorado 7 tuỳ chọn màu sơn gồm: Đỏ / Xám / Đen / Trắng / Xanh đá / Nâu / Bạc. Trong đó, phiên bản Chevrolet Colorado High Country chỉ với 4 tuỳ chọn về màu sắc, bao gồm Đỏ / Đen / Trắng / Xám.

 
Ảnh minh họa: màu sắc xe Chevrolet Colorado.
 
 
Ford Ranger 8 tuỳ chọn màu sơn gồm: Trắng / Bạc / Vàng cát / Xanh / Xanh thiên thanh / Đỏ / Xám / Đen. Và có thêm màu Cam cho riêng phiên bản Ranger Wildtrak.
 
BẢO HÀNH
Chế độ bảo hành của cả 2 dòng:  Ford Ranger và Chevrolet Colorado đều là 3 năm hoặc 100.000Km.

 

Công ty Vi Khang mang thương hiệu VKTop  nhà cung cấp nap thung xe pickup chính hãng tại Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết Quý Khách vui lòng truy cập: 
http://vikhang.com.vn/
 


Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227