0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

15/06/2018

Có nên mua xe bán tải Mazda BT50?

Mazda BT50 là dòng xe bán tải được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay trên một thị trường có khán nhiều dòng xe bán khác nhau. Mazda BT50 luôn nằm trong danh sách những dòng xe bán tải đáng mua nhất hiện nay. Tuy nhiên một số người vẫn hay đặt ra câu hỏi liệu có nên mua xe bán tản Mazda BT50 không, dòng xe này có những ưu nhược điểm gì so với những dòng xe khác. Tại chuyentrangoto.com/ chuyên đưa ra những thông đánh giá về các mẫu xe 4 bánh giúp cho bạn có được sự lụa chọn tối ưu nhất.

Ưu điểm về ngoại thất
Mazda BT50 có thiết kế bắt mắt và mềm mại không kém các mẫu xe sedan, SUV điều này khá làm người dùng hài lòng. Nếu so với các mẫu xe trước đây có thiết kế thô, hầm hồ khiến cho việc di chuyển trong thành phố trở nên khó khăn hơn.

Do là dòng xe bán tải được thiết kế dể chở hàng và di chuyển đường dài nên Mazda BT50  vẫn có những đường nét thể hiện là một chiếc xe cứng cáp. Thân vỏ và khung gầm chắc chắn, khoảng sáng gầm xe cao, mâu xe 5 chấu, kích thước 17 inch kết hợp với lớp xe tiêu chuẩn bền bỉ giúp di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.

Tải trọng xe lên đến  1 tấn, sức kéo khỏe có khả năng rơ mooc đến 3,5 tấn, đứng đầu đầu trong phân khúc xe bán tải.

Ưu điểm về nội thất

Nội thất có thiết kế đẹp , Mazda BT50 có nội thất sang trọng không kém các mẫu xe sedan, du lịch. Hãng Mazda rất chú trọng việc tích hợp nhiều công nghệ, tiện nghi hiện đại cho Mazda BT50 giúp cho khoang cabin rộng rãi, thoáng mát. Khả năng cách âm của Mazda BT50 được cải thiện khá tốt.

Hệ thống điều hòa làm lạnh sâu với các cửa gió mang đến hiệu quả cân nhiệt độ tốt, đảo bảo mọi ngõ ngách trong xe đều có gió lùa.
Có hàng ghế của xe có khoảng cách rộng dễ dàng di chuyển. Xe còn có thêm ngăn để đồ, hộc đựng lý, ngăn đựng kính mát rất tiện lợi.
Ngoài ra xe còn có các kết nối như: Buletooth, dạt mưa tự động, đèn pha tự động...

Ưu điểm về động cơ

Đông cơ được xem là ưu điểm vượt trội nhất của dòng xe này. Khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội chinh phục tốt mọi địa hình và khả năng chuyên chở lớn độ ổn định cao. Người dùng xe Mazda BT50 rất khả năng vận hành của xe ở đường trường rất tốt, đi đường đồi núi rất mượt và đặt biệt hơn là tính ổn định cao khi vào cua với tốc độ cao.  Xe có nhiều lựa chọn không kém cạnh các ông trùm trong phân khúc bạn tải.

Công nghệ an toàn

Mazda BT50 được tích hợp hàng loạt công nghệ nổi bật với 6 túi khí ở cả trước và sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp  cùng hệ thống cân bằng điện ESP hỗ trợ tốt di chuyển trên mọi nẻo đường. Và còn có rất nhiều công nghệ an toàn khác.

Nhược điểm của xe Mazda BT50

• Xe có phần không phù hợp với nữ giới bởi tuy ngoại thất đã được cải thiện mềm mại hơn nhưng vẫn là dòng bán tải nên nó rất thể thao và cứng cáp.
• Đầu xe hơi cao nên việc quan sát khó khăn hơn khi có trẻ con đứng ở trước xe, điều này khá nguy hiểm.
• Hệ thống điều hòa làm lạnh sâu nhưng lại hơi lâu
• Hệ thống khóa trẻ em có phần phức tạp mang đến phiền phức cho người sử dụng
• Có khách hàng đã than phiền về đầu DVD được tặng kèm sử dụng hơi chán, thỉnh thoảng bị treo, âm thanh kém
• Khoảng sáng gầm xe khá cao nên việc di chuyển lên xuống xe hơi khó khăn
• Nhiều người than phiền về mức giá xe Mazda BT50 bản 3.2 hơi cao

Liên quan:
Có nên mua xe bán tải Ford Ranger

Top 10 xe bán tải bán chạy nhất thế giới
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227