0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

31/03/2017

Chevrolet Colorado High Country Storm Ra Mắt Tại Thái Lan

Chevrolet Colorado High Country Storm là phiên bản nâng cấp so với phiên bản cũ có ngoại hình và tem bắt mắt hơn cùng loạt phụ kiện thể thao vừa ra mắt ở triển lãm xe Bangkok Thái Lan vừa qua.
 
Chevrolet không mang nhiều dòng xe mới đến triển lãm Bangkok International Motor Show 2017 ngoại trừ phiên bản nâng cấp đặc biệt của dòng bán tải Colorado mang tên Chevrolet Colorado High Country Storm.

Dựa trên nền tảng của bản cao cấp High Country, High Country Storm là biến thể chỉ dành cho thị trường Thái Lan với trang bị và ngoại hình bắt mắt hơn.

Chiếc xe xuất hiện ở triển lãm có màu xanh Blue Me Away mới. Ngoài ra còn có 5 màu sắc khác là Pull Me Over Red, Black Meet Kettle Metallic, Summit White, Satin Steel Grey Metallic và Auburn Brown Metallic. 

Phiên bản này sở hữu vành hợp kim lên đến 18 inch, các chi tiết tay mở cửa, mở thùng, cản sau màu đen cùng tem Storm dán decal cho một cái nhìn bên ngoài khá là bắt mắt và thích thú. 




 

Một số tính năng khác trên bản Storm như camera lùi hỗ trợ đỗ xe, đèn pha tự động, chức năng khởi động điều khiển từ xa, hệ thống giải trí toàn cầu thế hệ mới là Chevrolet MyLink, Apple CarPlay và Siri Eyes Free.
 



 

Trang bị an toàn với 3 túi khí, hệ thống ESC, khởi hành ngang dốc, cảnh báo làn, cảnh báo va chạm và cảm biến áp suất lốp.
Một điều là kết cấu xe không thay đổi nhiều so với bản high country thường. Nhưng quan trong vẫn là nhà sản xuất vẫn không trang bi cho nó nắp thùng xe bán tải
Dự kiến khi ra mắt phiên bản thương mại tại Thái Lan thì các nhà sản xuất tại đây sẽ đua nhau sản xuất loại nắp thùng dành cho xe này.
 



 

Colorado High Country Storm sử dụng động cơ Duramax turbo diesel VGT có dung tích 2.5L kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm.
 



 

Chevrolet Colorado High Country Storm có mức giá khởi điểm từ 1,028 triệu baht, tương đương 29.820 USD(~682 triệu) cho bản một cầu và 1,098 triệu baht tương đương 31.855 USD (~729 triệu) cho bản 2 cầu.  


 

Cũng như chúng tôi đã nói bên trên là Dòng xe mới Chevrolet Colorado High Country Storm sẽ chỉ được phân phối dành riêng chi thị trường Thái Lan. Điều này sẽ khiến khá nhiều tính đồ trung thành của Chevrolet buồn rười rượi. Nhưng có thể khi ra mắt bản thương mại thì sẽ có một số đơn vị đại lý không chính thức sẽ nhập khẩu 100% từ Thái Lan về nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng xe dòng này tại thị trường Việt Nam.


 
Để xem thêm các sản phẩm nắp thùng xe Quý Khách vui lòng truy cập ===> nap thung thai lan <===

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227