0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

30/12/2016

7 Xe Bán Tải Đỉnh Nhất Trong Năm 2016

1. RAM Rebel TRX

Còn nhớ khi rất nhiều người bận rộn quan tâm tới sự gia tăng các mẫu xe hơi điện trong thời gian qua, thì RAM vẫn bền bỉ khi tạo ra một trong những xe bán tải mạnh mẽ nhất từ trước tới nay. Có thiết kế tương tự như đối thủ đang cạnh tranh gay gắt ở cùng phân khúc đó là Ford Raptor, Rebel TRX của hãng RAM được thiết lập công thức đem lại khả năng chạy đa địa hình tối đa.

Sức mạnh xe đến từ phiên bản động cơ siêu nạp HEMI V8 đến từ Hellcat. Loại động cơ này cho công suất đầu ra tối đa là 575 mã lực, đủ để đưa Rebel TRX trở thành xế bán tải tầm trung mạnh nhất mà RAM từng sản xuất từ trước đến nay. Tốc độ tối đa mà xe đạt được là hơn 161 km/h, nhưng không giống với hầu hết các xe khác tùy vào địa hình thì sẽ có một tốc độ khác nhau, nhưng chỉ có RAM vẫn cương quyết giữ tốc độ tối đa như vậy ngay cả trong đường bụi nhiều hay đá sỏi lòm chỏm, tuyết rơi hay băng giá.

Điểm quan trọng quyết định đến khả năng chạy đa địa hình này của Rebel TRX chính là một hệ thống treo cải tiến 13-inch không kém cạnh gì so với đối thủ Ford Raptor. Trong khi hệ thống giảm sóc ở tất cả các góc cua cũng giúp xe ổn đỉnh và đem lại cảm giác lái thoải mái. Đồng thời với bộ lốp chạy trên tất cả các địa hình thực sự khiến Rebel TRX xứng đáng là một trong những xế bán tải đỉnh nhất năm 2016.

2. Nissan Titan XD Warrior

Xuất hiện để lấp khoảng trống giữa dòng xe bán tải tầm trung và đầy đủ kích cỡ, Nissan đã trưng bày dòng xe bán tải Titan XD và sử dụng ngay cuộc triển lãm Detroit để chứng minh đây là một phiên bản đã sẵn sàng tham chiến ở thị trường xe bán tải từ cuối năm 2016 cho đến giữa năm 2017. Ngoài phong cách ngoại thất khêu ngợi, gã chiến binh này còn có một hệ thống treo cực kỳ tốt cùng hệ thống nội thất kép.

Phía trước xe, với các cánh tay đòn thấp hơn đem lại hiệu suất treo đỉnh cao, phía sau có hệ thống giảm sóc mới và các trục đã được tinh chỉnh độ dài cho phù hợp nhất với hầu hết các địa hình. Tất cả 4 góc xe đều được trang bị hệ thống phanh thủy lực và chiều cao của gầm xe cũng được nâng cao hơn so với tiêu chuẩn nhằm phù hợp hơn với các địa hình gồ ghề mà có thể bản tiêu chuẩn sẽ khó vượt qua.

Bước vào bên trong xe, Titan Warrior được trang bị một vô-lăng làm bằng nhôm cắt CNC, có chức năng làm mát và sưởi ấm dành cho ngày đông và ngày hè, cùng núm đặc biệt để chuyển sang chế độ chạy đa địa hình. Các vệt bằng crôm và carbon cũng được sử dụng để đem lại cảm giác đắt tiền hơn cho cabin xe. Nhưng thật không may, Nissan đến nay vẫn chưa đề cập bất kỳ kế hoạch nào để đưa Warrior vào sản xuất đại trà và có thể nó chỉ là bản xe concept dành cho ý tưởng độc, nhưng nhiều người vẫn đang ngóng chờ cái ngày mà Titan Warrior đầu tiên được ra đời.

3. Honda Ridgeline

Bạn thực sự cần điều gì từ một mẫu xe bán tải? Với hầu hết mọi người, câu trở lời không chỉ ở hệ thống treo 14-inch và khung gầm chạy đa địa hình đáng mơ ước của Ford Ridgeline khiến tất cả các lái xe thông thường mơ ước đến.

Thế nhưng người hâm mô dòng xe này từ hãng xe xứ sở mặt trời mọc còn thấy hài lòng hơn khi biết thêm về hệ thống cốp có khả năng xoay hai hướng và kết cấu giường khoang tải được giấu bên trong, cùng cấu trúc thân liền. Hệ thống loa và ổ cắm tích hợp bên trong khoang tải đem lại các tiện ích tuyệt vời cho những chuyến đi chơi xa cùng gia đình và bạn bè.

4. Chevrolet Colorado ZH2

Chevrolet Colorado ZH2 thực sự là một mẫu xe bán tải nhìn vô cùng dẻo dai. Với sức mạnh đến từ hệ thống động cơ điện sẽ được quân đội Mỹ thử nghiệm hứa hẹn đem lại một xe bán tải điện chạy ở mọi địa hình.

Vẻ ngoài cực chất và kèm theo đó là hệ thống mô-tơ điện này được trang bị dưới ca-pô xe cho công suất tối đa lên tới 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh cùng khóa vi sai điện từ cho cả hai trục của xe. Một tập hợp các bộ giảm chấn độc quyền được phát triển để giữ cho thân xe chống chọi với các đường đi đầy đá sỏi và địa hình đồi núi gồ ghề.

Thậm chí khi chạy qua các cung đường này, ZH2 cũng có thể được sử dụng như một trạm năng lượng di động nhờ có thiết kế hệ thống EPTO ở phía sau đem lại nguồn điện cao được chuyển sang dạng 120/240V, dùng để cung cấp năng lượng cho nhiều dụng cụ nhỏ khác được tích hợp trong xe như: ổ sạc các thiết bị, .... và một số tiện ích khác. Điều đó đặc biệt quan trọng trong những tình huống ZH2 tham gia nhiệm vụ cứu hộ ở những nơi mà dòng xe thường khó có thể đi vào.

5. Mercedes X-Class Concept

Mercedes đã có những thay đổi lớn trong những năm gần đây, và gia tăng loạt xe bao gồm cả những phân khúc xe hạng A rẻ hơn. Sau nhiều tháng đồn đoán, xế bán tải X-Class Concept của Mercedes cuối cùng đã xuất hiện trong một sự kiện triễn lãm xe ở Stockholm.

Xe được thiết kế trên nền tảng Renault Alaskan/Nissan Navara, X-Class nhằm chiếm lĩnh các thị trường như Úc, nơi mà có hơn 14% xe hơi được bán ra là loại xe bán tải. Nhìn từ bên ngoài, X-Class là sự kết nối khéo léo giữa Nissan và Renault. Xe có hai cấp độ gồm Stylish Explorer và Powerful Adventurer. Trong đó Stylish Explorer nhằm tới một mẫu xe có nội thất sang trọng, cùng các bánh xe với la-zăng mạ crôm tinh tế, còn Powerful Explorer chạy trên nhiều cung đường hơn với các lốp đa địa hình cùng bộ giảm chấn trước và sau dẻo dai hơn nhằm chinh phục những cung đường dễ dàng hơn và đem lại trải nghiệm cho người lái một cách tốt nhất.

6. Hennessey VelociRaptor 6x6

Cái tên Ford Raptor quá lớn nhưng có lẽ không vì thế mà không còn không gian cho những cái tên khác. Hennessey (thường được gọi dưới tên của một loại rượu) nhưng lần này lại là hãng luôn tự tin đem lại những gì tốt hơn, ít nhất là về mặt lý thuyết, với mẫu xế bán tải mới nhất VelociRaptor.

Nếu Raptor tiêu chuẩn không có đủ sức mạnh thì sự cải tiến bộ động cơ tăng áp kép đã giúp mẫu xế mới mới của Hennessey vươn tới công suất lên tới 600 mã lực, cùng bộ ống xả bằng thép không rỉ và hệ thống làm mát trong hiệu quả hơn.

7. RAM Macho Power Wagon

Một lần nữa, RAM lại được vinh danh trong danh sách bình chọn các loại xe đỉnh nhất trong năm 2016 này với ấn phẩm Macho Power Wagon. Xe có cùng cái tên với xế bán tải đã từng xuất hiện từ những năm 1970 nhưng dĩ nhiên đó không phải là sự quay về thời xa xưa.

Macho Power Wagon trang bị một móc kép, vành bánh dẻo dai, có khả năng chạy đa địa hình hết sức kinh khùng và hệ thống cản nhựa đen giúp chiến binh này nhìn mạnh mẽ hơn và phần nào giảm đi trọng lượng xe giúp bức tốc tốt hơn.

Nguồn: 24h.com.vn

Xem Thêm : nap thung xe ban tai ford ranger, nap thung xe ban tai triton, nap thung xe ban tai navara, nap thung xe ban tai hilux, nap thung xe ban tai colorado, nap thung xe ban tai bt50


Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227