0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

06/12/2016

5 Mẫu Xe Bán Tải Có Trang Bị Hiện Đại Nhất

Dưới đây là 5 mẫu xe bán tải cỡ lớn đời mới nhất được "độ" thiết bị công nghệ cao, nhằm vào mục đích phục vụ tối đa cho những chuyến đi dài.

nap thung xe ban tai
Ford F-Series Super Duty (2017): Theo hãng sản xuất Ford, đây là “dòng F-Series Super Duty bền bỉ, thông minh và mạnh mẽ nhất” từng được sản xuất từ trước đến nay. Với giá thành rơi vào khoảng 32.535 USD, dòng xe bán tải này cung cấp nhiều tùy chọn như hệ thống giám sát áp suất lốp của rơ-moóc phía sau xe, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 đi kèm màn hình 8 inch, điều khiển hành trình, cảnh báo chuyển làn đường và phát hiện điểm mù bằng một cảm biến radar tích hợp bên trong đèn hậu sau xe. Bên cạnh đó là hệ thống lái thích ứng cùng 7 loại camera khác nhau.
 
nap thung xe pickup
GM Canyon Denali (2017): Dòng xe nổi tiếng GM Denali 2017 đã được trang bị một màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch có ứng dụng dẫn đường, vô lăng tích hợp hệ thống sưởi ấm cho những ngày lạnh buốt, hệ thống điều hòa tự động và bộ điều khiển đề nổ từ xa. Đặc biệt nhất, hệ thống 4G của dòng xe bán tải này cho phép nó kết nối lên đến 7 thiết bị.

nap thung thai lan
Toyota Tacoma (2017): Theo Hãng xe ra đời từ năm 1867, Toyota Tacoma đời 2017 được sở hữu đèn pha projector kiểu mới nhất, đèn sương mù LED, ống xả đen mờ tăng vẻ hầm hố cho xe, la-zăng là hợp kim đen kích thước 16 inch, bánh off-road Goodyear Wrangler được gia cố thêm bằng sợi kevlar có độ cứng cao. Ngoài ra, các thiết bị công nghệ cao được tích hợp vào vô-lăng của xe, màn hình hiển thị 4,2 inch và trang bị sạc không dây. Hệ thống an toàn có cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, hỗ trợ đậu xe và nhiều trang bị hiện đại khác được "độ" cho mẫu xe này.

canopy xe ban tai
Mitsubishi L200 (2017): Dòng xe L200 này còn gọi là Triton ở thị trường châu Á, và ở phiên bản mới nhất của dòng bán tải này, Mitsubishi Triton đã được nhà sản xuất cho sở hữu công nghệ an toàn chủ động: như hỗ trợ cân bằng hay cảnh báo chuyển làn đường. Ngoài ra, Mitsubishi Triton 2017 còn được trang bị ghế lái được chỉnh bằng điện, nút bấm khởi động máy Start/Stop, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, định vị, camera chiếu hậu hiện đại. 
canopy xe pickup

Mercedes-Benz X-Class: Theo thông tin của hãng xe nổi tiếng Mercedes thì dù mới chỉ là bản concept nhưng dòng bán tải X-Class này sẽ hứa hẹn cuộc cạnh tranh khốc liệt không chỉ về công nghệ mà còn về mẫu mã. Điểm nổi bật của dòng này là đến từ hệ thống kết nối đa dạng, người dùng có thể lắp sim-card để truy cập Internet, kết nối với điện thoại và máy tính bảng thông minh một cách nhanh chóng để theo dõi toàn bộ thông tin chiếc xe ngay tại chỗ hoặc theo dõi từ xa. Các thông tin giải trí điều khiển đi kèm với một màn hình cảm ứng cũng có thể được điều khiển bằng cử chỉ. Hơn nữa, X-Class còn trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe dựa vào camera, radar và cảm biến siêu âm hiện đại được gắn bên trong xe. 


Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227