0903 122 227
0973 122 227

Thị Trường

11/06/2018

Xe bán tảo nào đáng mua nhất hiện nay?

Xe bán tải trên thị trường có rất nhiều dòng khác nhau. Điều này khiến cho người mua phân vân không biết nên lựa chọn mẫu xe nào tốt chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình và đặc biệt là có mức giá phù hợp. Xe bán tải nào đáng mua nhất? Thực tế dòng xe pickup tại Việt Nam hiện nay đều có sự góp mặt của các nhà sản xuất ô tô tên tuổi trên thế giới như: Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50, Isuzu D-Max..

>> So sánh xe bán tải Ford Ranger và Mazda BT50

>> Có nên mua xe bán tải Mitsubishi Triton 2018

Toyota Hilux

Đây là dòng xe bán tải xuất hiện tại Việt Nam lâu đời nhất. Đây là một chiếc xe tốt, bền bỉ, và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên trong những năm gần đây Toyota Hilux tại Việt Nam có chất lượng khá kém nếu so với các đối thủ còn lại.

Giá những chiếc Hilux được bán tại Việt Nam giao động từ 693 đến 877 triệu đồng trên thị trường, được xem là thuộc hàng cao nhất thời diểm hiện tại.

Isuzu D-Max
D-max là dòng xe bán tải nổi tiếng có vẻ ngoài đậm chất nam tính. Tuy nhiên D-max trong những năm gần đây không có quá nhiều sự thay đổi mới dẫn đến doanh số tụt không phanh. Không những thế đây là mẫu xe bán tải rẻ nhất thị trường với giá dưới 600 triệu đồng. Do đó việc chọn D-max hay những mẩu xe bán tải khác khá khó khăn.

Mazda BT-50
Đây là mẫu xe bán tải được xem là đẹp nhất thị trường với các đường nét sắc sảo, kích thước xe khá to. Mazda BT-50 rất tập trung vào yếu tố bền vững và thực dụng của mình. Xe được trang bị khá nhiều tính năng thông minh, nhưng lại thiếu các tính năng an toàn. Dòng xe này được nhập khẩu từ Thái Lan nên có chất lượng khá tốt.

Mitsubishi Triton
Đây là dòng xe bán tải offroad đến từ Nhật, xe có ngoại hình khác biệt với các đố thủ cùng phân khúc, bề ngoài xe như một viên dạn bắn ra khi đang chạy trên đường, thiết kế xe chuẩn khí động học. Nội thất xe khá đẹp, nhược điểm của xe là thùng xe ra khá nhỏ. Xe được trang bị nhiều tính năng thông minh và an toàn, đặc biệt khả năng offroad của xe không thua bất kỳ dòng xe bán tải nào cùng phân khúc.

Chevrolet Colorado
Đây là một dòng xe đến từ Mỹ, Colorado có sức mạnh và sự bền bỉ rất đáng nể. Xe to, khỏ, dáng vóc xe hiện đại, nhiều tính năng thông minh, sức mạnh xe vượt trội...Tuy nhiên do quan niệm xe Chevroler tiêu thu nhiều nhiên liêu nên sức cạnh tranh trên thị trường không cao.

Nissan Navara
Là dòng xe nổi tiếng đến từ Nhật, được xem là mẫu xe thông minh, nhiều tính năng hỗ trợ lái và an toàn nhất trong các mãu xe bán tải Nhật. Vẻ ngoài của xe rất đẹp và mạnh mẽ, rất nam tính. Khả năng offroad của xe rất tốt.

Ford Ranger
Đây là mẫu xe được xem là “vua bán tải” dòng xe này được rất nhiều người Việt tin dùng. Doanh số mẫu xe này rất đáng nể không chỉ ở phân khúc bán tải mà tổng thể thị trường xe, khi số xe bán ra trong tháng có lúc lên đến 2000 chiếc. Một phần là vì thương hiệu Ford lâu đời, một phần là vì chất lượng xe rất tốt, nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ lái, an toàn nhất trong phân khúc, đặc biệt khả năng offroad cũng rất đỉnh.

Vi Khang chuyên cung cấp các loại nắp thùng Thái Lan dành cho xe bán tải chất lượng, tư vấn thiết kế lắp ráp các loại nắp thùng xe.
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227