0903 122 227
0973 122 227

Sự Kiện

14/05/2016

VK TOUR - VI KHANG XUYÊN VIỆT 2016

VK TOUR - VI KHANG XUYÊN VIỆT 2016
 

Ford là tập đoàn ôtô đa quốc gia của Mỹ và là một trong những nhà sản xuất ôtô hàng đầu thế giới có trụ sở chính được đặt tại Dearbon, bang Michigan, ngoại ô của Metro Detroit, Hoa Kỳ. Được sáng lập bởi Henry Ford, đến năm 1903 Ford đã trở thành tập đoàn công nghiệp ô tô hàng đầu thế giới. 
Chiếc Ford Ranger chất lượng cực kỳ ổn định, có lẽ là tốt nhất trong các mẫu xe Ford tại VN. Mẫu mã rất đẹp, giá trị bán lại tốt, hệ thống bảo hành bảo dưỡng rộng khắp và chuyên nghiệp.


Khách hàng chọn Ford Ranger vì các lý do sau:
1. Kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại, nhìn bặt mắt.
2. Chổ ngồi trong cabin khá rộng rãi.
3. Máy lạnh tốt.
4. Nếu bạn mua New Ranger dời 2014 thi 10.000 km mới bảo trì thay vì 5.000 Km như những xe khác.
5. Điều này rất quan trọng: Chỉ có Ranger mới sỡ hữu thùng xe đủ dài để bạn có thể chở 1 chiếc xe máy (Đặt chéo thùng xe).


Nhờ có lợi thế về thuế nhập khẩu, phí trước bạ, lại nổi bật ở khả năng đa dụng (chở cả người và hàng hóa đều thuận tiện), dòng xe bán tải pick-up FORD RANGER đang được nhiều gia đình ở Việt Nam quan tâm như một lựa chọn mới.
 


So sánh với các mẫu xe sedan, SUV, mua pick-up (xe bán tải) làm phương tiện đi lại vừa có được ôtô với chi phí rẻ hơn, vừa tiết kiệm hơn khi sử dụng, trong khi bạn vẫn được sở hữu một chiếc xe tiện nghi, đa năng và mạnh mẽ.
 


Từ những đặc trưng trên, công ty VI KHANG đã thực hiện VK TOUR 2016 để thực tế trải nghiệm những cảm giác thật nhất cùng chiếc RANGER. Để từ đó có thể kết nối với khách hàng, nắm bắt ý tưởng, cũng như chăm sóc khách hàng tốt nhất.
 


Những chiếc RANGER mạnh mẽ, sang trọng, gọn gàng, 
được chọn kỹ càng tỉ mỉ, hướng đến sự thời trang và bắt mắt nhưng vẫn phải đảm bảo độ bền cần thiết. 
 


Về cơ bản nội thất có đẹp thế nào đi nữa thì vẫn giữ được cái “ chất ” của một chiếc xe bán tải hiện đại. Với phiên bản Ford Ranger Wildtrak 2016 thì xe sẽ có sự sang trọng hơn nữa bởi ở phiên bản này xe được thiết kế như một chiếc du lịch cho những tính năng cao cấp nhất. 
 


VK TOUR - VI KHANG XUYÊN VIỆT hy vọng sẽ tiếp tục được thực hiện trong các năm tiếp theo, thực tế trải nghiệm sản phẩm, chức năng của các thùng xe bán tải, từ đó sẽ có các ý tưởng cải tiến mẫu mã, nâng cao tính tiện dụng cho các thiết kế thùng bán tải sau này của VKTOP.



Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227