0903 122 227
0973 122 227

Thị Trường

18/08/2016

CHEVROLET CAPTIVA REVV MỚI

NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM VỚI HỆ THỐNG THÔNG TIN-GIẢI TRÍ THẾ HỆ MỚI

Captiva Revv tích hợp hệ thống thông tin-giải trí Mylink thế hệ thứ hai của Chevrolet toàn cầu giúp bạn nghe nhạc, tìm đường hay tra cứu danh bạ dễ dàng chỉ với kết nối USB hoặc Bluetooth.

 

Hệ thống Mylink được tích hợp thuận tiện trên bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch có giao diện hiện đại và tạo cảm giác thích thú, dễ dàng cho người sử dụng.

 

PHONG CÁCH MẠNH MẼ, SANG TRỌNG VÀ NỔI BẬT

 

Đậm chất thể thao, nhưng không kém phần lịch lãm, bộ lưới tản nhiệt kiểu mới của Chevrolet Captiva Revv với phần mạ crôm cao cấp tôn vinh phong cách và sức mạnh của xe.

Dựa trên mẫu thử nghiệm S3X và tối ưu bộ khung GM Theta, Chevrolet Captiva Revv không chỉ đem lại trải nghiệm tuyệt vời trên mọi địa hình mà còn biến bạn thành tâm điểm chú ý ở bất cứ đâu.





 


 

Tấm cản bề mặt dưới

Ống xả kép, mạ crôm thể thao

Cánh gió tích hợp đèn báo phanh

Tự tin trên mọi cung đường nhờ tấm cản bề mặt dưới giúp giảm thiểu các thiệt hại lúc tiếp xúc với mặt đất khi đi trên địa hình không bằng phẳng.
 


 

PHONG CÁCH THỜI THƯỢNG

 

Nội thất Chevrolet Captiva Revv hướng tới sự hoàn mỹ trên từng chi tiết, từ vật liệu chế tác cho đến khâu hoàn thiện để bạn và người đồng hành có thể tận hưởng cảm giác sang trọng và tiện nghi tối đa.

Khoang lái rộng rãi với nội thất da đen cao cấp và ghế lái chỉnh điện đem lại sự thoải mái cho người lái và hành khách trên xe. Thêm vào đó, dàn âm thanh 6 loa được bố trí hợp lý khắp xe giúp bạn tận hưởng chất lượng âm thanh sống động.




 
 


 

Sạc thiết bị di động

Sạc thiết bị di động mọi lúc với cổng USB                        

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng

Thoải mái hơn với 8 cách điều chỉnh độ cao và ngả lưng

 


Vô lăng mới

Vô lăng thiết kế mới 3 chấu, tích hợp các chức năng ga tự động, điều chỉnh âm lượng và thoại rảnh tay kết nối qua Bluetooth tiện dụng.

 










Chế độ ga tự động

Tận hưởng những chuyến hành trình dài với chế độ ga tự động. Thiết lập, duy trì và thay đổi tốc độ thật dễ dàng với nút điều khiển tích hợp trên vô lăng.



Chìa khóa thông minh hoạt động trên sóng radio giúp tự động khóa cửa khi rời khỏi xe và tự động mở khóa khi bạn đến gần mà không cần lấy ra khỏi túi.


Hộp số tự động 6 cấp tính toán chính xác thời điểm sang số tối ưu giúp xe vận hành êm ái. Xe cũng được trang bị cơ chế sang số bằng tay thể thao.


Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)

Đảm bảo xe luôn ổn định và giúp kiểm soát lái tốt hơn.


 

Cân Bằng Hoàn Hảo

Hệ thống treo sau độc lập chỉ có ở Captiva Revv giúp hấp thu chấn động khi xe vận hành. Dù ở bất kỳ địa hình nào, xe luôn vận hành êm ái và mang lại sự thoái mái tối đa cho hành khách trong xe. Hệ thống treo sau độc lập độc lập cũng giúp xe bám đường tốt hơn, cho cảm giác lái tốt hơn.

 

Captiva Revv cũng là dòng xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống cân bằng tự động, rất có ích khi xe đầy tải hoặc chở nhiều người. Hệ thống sẽ tự động điều chỉnh độ cứng phuộc nhún sau, duy trì chế độ vận hành và cảm giác lái ở mức tối ưu.

 
 

Hệ thống hỗ trợ xuống dốc

Khi xuống dốc ở tốc độ dưới 50km/h hệ thống thông minh sẽ giữ xe di chuyển ở tốc độ 20km/h mà không cần rà phanh.


 

6 túi khí an toàn

An toàn tối đa với 2 túi phía trước, 2 túi hai bên hông hàng ghế trước và 2 túi khí rèm kéo dài dọc theo thân xe.

 

Cảm biến áp suất từng lốp xe

Cảnh báo lái xe khi áp suất lốp giảm, giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng cường độ an toàn


Nguồn: http://www.chevrolet.com.vn

 
 
 
 
 
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227