0903 122 227
0973 122 227

Lịch Sử Phát Triển

14/05/2016

Lịch Sử Hình Thành và Phát Triên Thương Hiệu VKTOP


Công ty TNHH Sản xuất Thương mại VI KHANG (gọi tắt là VKTop) là một trong những đơn vị có uy tín trong ngành sản xuất thùng xe bán tải thời gian gần đây, đã khẳng định được thương hiệu VI KHANG trong lĩnh vực sản xuất và thương mại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và trong cả nước.
 
Trải qua hơn 5 năm kinh doanh garage xe ô tô tại quận Tân Bình, gần 10 năm sản xuất và phát triển các ngành nghề liên quan đến xe bán tải pick-up, với niềm đam mê sáng tạo và mong muốn kinh doanh chân chính, các thành viên quản trị đã quyết định tách lập ra Công ty TNHH Sản xuất Thương mại VI KHANG.
VKTop đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, không chỉ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên toàn quốc.
Song song đó, VKTop định hướng xuất khẩu ra nước ngoài, dần khẳng định thương hiệu Việt trong tư duy của bạn bè quốc tế, ban đầu là các khách hàng đến từ NGA.
 
- Năm 2005, kinh doanh garage xe ô tô tại Tân Bình, nhập khẩu và thương mại các linh kiện ô tô.

- Năm 2009, kinh doanh và phát triển đá nhân tạo solid surface, phát triển các hạng mục sản phẩm nội thất như tủ bếp, mặt bếp, mặt bàn, và các sản phẩm nội thất ứng dụng trang trí khác.

- Năm 2011, bên cạnh việc kinh doanh đá nhân tạo solid surface, đồng thời quay trở lại với nghiên cứu và phát triển mẫu mã các thùng xe bán tải, cung cấp cho các hãng ô tô như ISUZU, THACO,...

- Từ tháng 09/2015, với nhiều biến cố thị trường cũng như cơ hội phát triển, chúng tôi đã tách lập ra công ty Vi Khang và chính thức đi vào hoạt động độc lập như hiện nay.
Với hơn 9 tháng kinh doanh độc lập, chúng tôi đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường sản xuất thùng xe bán tải, với những đơn hàng đều đặn hàng tháng và những đơn hàng xuất khẩu sang NGA.
Chúng tôi chưa bao giờ quá tự hào với những gì mình có, mà luôn mong muốn làm tốt hơn nữa, hy vọng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế, cũng như nhanh chóng nắm bắt kỹ thuật tiên tiến nhất, đem đến cho khách hàng những mẫu mã hiện đại nhất mà thị trường thế giới đang hiện có.
 
(Hình ảnh: Khách hàng NGA và lãnh đạo công ty Vi Khang trong một buổi gặp mặt và trao đổi đặt hàng)
 
VI KHANG – VKTop – Uy Tín – Chất Lượng – Tận Tâm

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227