0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

13/07/2019

Xe bán tải có bền không?

Một trong những thắc mắc xoay quanh với những ai chuẩn bị mua xe bán tải đó là xe bán tải có bến không? Dòng xe này có hay hư hỏng không? Và chi phí vận hành bảo dưỡng xe thế nào?
Thực tế xe pick up trong những năm gần đây được rất nhiều người dùng lựa chọn nhất là với những chủ cửa hàng kinh doanh nhỏ và vừa. Độ bền của dòng xe này được đánh giá rất cao, phản ánh từ người dùng cho thấy xe bán tải có khả năng vận hành vượt trội hơn các dòng xe sedan do được trang bị động cơ và thiết kế để có thể vượt qua những điều kiện sử dụng khó nhất. Nếu như với các dòng sedan thường gặp khó khăn với những mặt dường kém bằng phẳng, nhiều đá sỏi thì với xe bán tải đây là những đoạn đường “sở trường”. Điều đáng nói, dòng xe này được thiết kế với mục đích chở người lẫn hàng hóa, chính vì thế độ bền của xe người dùng không phải lo lắng.
Dòng xe này có hay hư hỏng không? Tất nhiên việc xe hử hỏng nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cách sử dụng, bảo dưỡng có đúng hay không. Nhưng nhìn chung dòng xe khá ít hư hỏng. Một ví dụ điển hình là nó được thiết kế với khung gầm cao có thể đi khi ngoài đường bị ngập.
Chi phí vận hành và bảo dưỡng có cao không? Có thể đảm bảo chắc chắn với bạn chi phí vận hành và bảo dưỡng xe bán tải rẻ hơn khá nhiều so với các mẫu xe sedan. Dong xe này có tùy biến động cơ sử dụng xăng hoặc dầu tùy theo lựa chọn của bạn. Nếu lựa chọn xe sử dụng dầu sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành xe trong thời gian dài. Khi mua xe bán tải thôn thường người mua chỉ cần lắp thêm nắp thùng xe để bảo vệ hàng hóa để ở thùng sau khi vận chuyển.
 
Xem thêm: So sánh BT50 2.2 AT và Ford Ranger 2.2 AT chi tiết
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227