0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

30/11/2019

Off-road là gì ?

Off-road là đi vào những địa hình không có đường lớn, thường chỉ là đường mòn dành cho những người đi bộ với địa hình gập gềnh, hiểm hóc. Một bên là đường ven núi chỉ vừa đủ cho xe máy, phía dưới là vực thẳm, sông sâu hoặc những con đường đá chông chênh... do đó đòi hỏi người cầm lái phải thật sự có kinh nghiệm và là tay láy “lụa” nếu không sẽ gặp những vấn đề nguy hiểm khi lái xe ở những địa hình này.
 

Nếu dịch sát nghĩa hơn Off-road là việc lái xe trên các con đường bằng cát, đá, sỏi, lòng sông, tuyết hoặc những địa hình hiểm trở. Off-road được sử dụng chung cho những con đường địa hình xấu, như một môn thể thao mạo hiểm dành cho những người thích trải nghiệm thủ thách mạo hiểm.

Xe Off-road là gì?

Hiện nay nếu nói về xe bán tải thì hầu hết các dòng xe này đều có thể sử dụng cho địa hình Off-road. Nó được thiết kế để có thể vượt qua những địa hình gồ ghề. Tất nhiên diện tích mặt đường không phải nhỏ như cho xe máy mà nó sẽ rộng hơn để đủ cho một chiếc xe bán tải hoặc động.
Về thiết kế của xe chuyên dùng Off-road thì sẽ có động cơ nhỏ hơn, nhẹ hơn, các ống giảm xóc dài hơn, khoảng sáng gầm cao lớn hơn, cấu trúc xe chắc chắn với bộ khung nhẹ và không lắp thêm các tấm ốp để tránh hỏng vỡ khi xe đổ. Bạn có thể tham khảo một số dòng xe bán tải có khả năng Off-road tốt tại đây.

Vi khang chuyên cung cấp các loại nắp thùng xe bán tải chất lượng, giá thành rẻ, thiết có đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn.
Xem thêm: 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227