0903 122 227
0973 122 227

Thị Trường

30/09/2016

Ngắm vẻ hầm hố của chiếc AEV Ram Prospector XL

Hãng độ American Expedition Vehicles (AEV) mới đây đã tung ra những bức hình “sản phẩm con cưng” mới của mình – chiếc Ram Prospect XL.

Theo AEV, các Prospect XL được phát triển dựa trên xe bán tải Ram Heavy Duty, nó sở hữu tính năng “nâng cấp độc đáo để biến chiếc xe tải này thành một cái gì đó gây chú ý”.  AEV gọi Prospector XL là “chiếc xe sẵn sàng cho các thử thách mạo hiểm nhất”.

Ngắm vẻ hầm hố của chiếc AEV Ram Prospector XL - 1

Chiếc Prospector XL được thiết kế nhằm thực hiện nhiệm vụ chở người và thiết bị vào vùng sâu vùng xa “vượt ra ngoài nền văn minh” và trở lại một cách an toàn.

Các gói tinh chỉnh bắt đầu với fender pháo sáng HighMark, tương tích với bộ lốp Toyo Open County M/T tires 40 inch, kết hợp với hệ thống treo nâng 75 mm.

AEV cho phép khách hàng của mình lựa chọn giữa nền tảng Ram 2500 và SRW 3500 được trang bị với động cơ sáu turbo- diesel thẳng hàng 6,7 lít Cummins và hệ thống dẫn động 4WD.

Ngắm vẻ hầm hố của chiếc AEV Ram Prospector XL - 2

AEV cũng tuyên bố tùy chọn hệ thống treo DualSport sẽ tối ưu hóa khả năng cải thiện xử lý, trong khi đó van Bilstein 5100 tùy chỉnh cũng cung cấp sự êm ái thoải moái. Ngoài ra, AEV cũng thêm một hệ thống hỗ trợ thủy lực cho hộp lái hiện có, giảm hao mòn trên các thành phần.

Chiếc xe cũng được trang bị bộ giảm nhiệt Heat Reduction Hood của AEV, hoạt động để hút khí nóng ra khỏi khoang động cơ giúp giảm nhiệt độ ngay khi xe ở trạng thái tĩnh hoặc di chuyển. Đồng thời bầu hút gió Raised Air Intake cũng được tích hợp trên xe. Khách hàng có thể lựa chọn giữa phong cách truyền thống Air Ram hoặc bộ lọc High Efficiency Dust Filtration pre-filter.

Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được trang bị cản trước bằng thép dập khuôn, dây vòng gang dẻo và tấm trượt. Tùy chọn khác gồm bộ quấn tời hạng nặng 7485 kg, thanh ánh sáng LED.

Giá của gói tinh chỉnh Prospector XL bắt đầu từ 17.354 USD, cung cấp dịch vụ bảo hành 3 năm, 60.000 dặm. Như vậy, giá của AEV Ram Prospector XL có thể rơi vào khoảng 62.354 USD.

Một số hình ảnh của chiếc Ram Prospector XL: 

Ngắm vẻ hầm hố của chiếc AEV Ram Prospector XL - 3

Ngắm vẻ hầm hố của chiếc AEV Ram Prospector XL - 4

Ngắm vẻ hầm hố của chiếc AEV Ram Prospector XL - 5

Ngắm vẻ hầm hố của chiếc AEV Ram Prospector XL - 6

Ngắm vẻ hầm hố của chiếc AEV Ram Prospector XL - 7

 

 

 


Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227