0903 122 227
0973 122 227

Thị Trường

22/05/2017

Ghế Cho Thuê Tổ Chức Sự Kiện - VKTOP

I. SƠ LƯỢC
- Trong một buổi tổ chức sự kiện hay một buổi trải nghiệm thực tế dành cho khách hàng, thì sự thoải mái và thư thái của khách hàng luôn tạo nên một sự sang trọng không thể thiếu được. Ngoài ra vị trí đặt những chỗ ngồi dành cho khách hang tham dự event hoặc trải nghiệm thực tế cũng là một điều hết sức quan trọng.

- Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vi Khang chúng tôi ngoài việc chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các loại sản phẩm ghế dành cho nhu cầu thư giãn như: ghế ball chairghế oval chair, thì chúng tôi còn có ghế cho thuê làm event. Với sự thấu hiểu và luôn chia sẻ với khách hàng thì chúng tôi đảm bảo những sản phẩm ghế thư giãn dùng trong các sự kiện lớn nhỏ sẽ luôn thể hiện sự sang trọng và hiện đại, từ đó đem lại sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng mỗi lần dự sự kiện hay tham gia trải nghiệm của các hãng sản xuất lớn nhỏ trong nước và ngoài nước.


II. CÁC LOẠI GHẾ THÔNG DỤNG TRONG EVENT
- Những loại ghế mà công ty Vi Khang hay sử dụng cho các sự kiện trong và ngoài nước lớn nhỏ được chúng tôi qui định kích thước như sau:
  1.  Ghế Oval Chair (hay còn gọi là ghế trứng)

Lòng Sâu : 800mm
Độ Rộng: 930mm
Chiều Cao: 1330mm
Chân Đế Đến Chỗ Ngồi: 390mm
Lòng Trong: 710x1030mm
 
2. Ghế Ball Chair (hay còn gọi là ghế tròn)​

Lòng Sâu : 860mm
Độ Rộng: 950mm
Chiều Cao: 1250mm
Chân Đế Đến Chỗ Ngồi: 420mm

 
- Ngoài ra Quý Khách cũng có thể yêu cầu cho công ty chúng tôi thay đổi màu sắc để phù hợp hơn với buổi event nhằm hài hòa với tổng thể sự kiện mà quý khách tổ chức. Ta có thể lựa họn về màu sắc của vỏ hoặc vải bên trong.
 
III. TẠI SAO PHẢI LỰA CHỌN GHẾ CHO THUÊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VI KHANG?
- Với hai loại ghế này ta sẽ làm cho không gian của buổi event và trải nghiệm thêm sự sang trọng và thể hiện lên sự chuyên nghiệp cap trong khâu tổ chức của chúng ta.

- Công ty chúng tôi không giới hạn số lượng ghế cho thuê tổ chức event hay các buổi trải nghiệm thực tế. Nhằm phục vụ tối đa các nhu cầu sử dụng sản phẩm để thoải mái nhất trong sự kiện và buổi trải nghiệm


IV. MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HAI LOẠI GHẾ TẠI CÁC SỰ KIỆN















Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227